Chùm ảnh: Quỷ Đỏ rèn chân chờ hạ Juve ngay tại Turin

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Manchester United đang rất quyết tâm giành kết quả tốt trong chuyến hành quân sang Italia. Đoàn quân của HLV Mourinho tỏ ra khá thoải mái trước giờ đại chiến Juventus.

Xem thêm:

Ở lượt trận vòng bảng UEFA Champions League 18/19 đêm nay, tâm điểm sự chú ý sẽ được dồn vào cặp đấu giữa Juventus và Manchester United tại sân Allianz Stadium. Các cầu thủ M.U đang rất quyết tâm có được kết quả tốt trong chuyến hành quân sang Italia lần này.

HLV Mourinho và các học trò đã có buổi tập tại ở thành Turin vào chiều nay 7/11 (giờ địa phương). Ở buổi tập trước trận, không khí của đội khách khá vui vẻ. Dàn sao của Quỷ Đỏ tỏ ra khá thoải mái trước trận đại chiến đêm nay.

Các cầu thủ M.U tỏ ra khá thoải mái ở buổi tập trước trận

Cuộc chạm trán với Juventus mang nhiều ý nghĩa quan trọng với Man United. Nếu giành được thắng lợi, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ có được tâm lí rất tốt. Đây là động lực không nhỏ để các cầu thủ M.U “đảo ngược tình thế”, hồi sinh lại một mùa giải khá tồi tệ từ đầu năm nay.

Quỷ Đỏ quyết tâm đánh bại Juventus ngay tại Turin

M.U vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Những kết quả lạc quan gần đây phần nào giúp chiếc ghế của Người đặc biệt bới lung lay. Một chiến thắng trước Juventus sẽ là “đòn bảy” hoàn hảo, có thể khiến Quỷ Đỏ vực dậy mạnh mẽ.

mu
Ashley Young nở nụ cười tươi

Man United có thể đang dần đánh mất vị thế của mình. Trước những đội bóng nhỏ, M.U cũng thi đấu rất chật vật. Chỉ có kết quả tốt trước những ông lớn, mà đặc biệt là dàn siêu sao thành Turin, Juventus mới là “cú hích” nặng đô nhất cho tham vọng trở lại của Quỷ Đỏ.

HLV Mourinho sẽ toan tính gì khi đối đầu Juventus
Pogba, Bailey, Fellaini tập trung
pogba
Pogba vui vẻ cùng ban huấn luyện
Liệu Sanchez có được ra sân trong trận đấu đêm nay

3h00 rạng sáng mai (8/11), hãy chờ xem đoàn quân của HLV Mourinho trình diễn thế nào trước nhà ĐKVĐ Serie A.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.