Chùm ảnh: Tuấn Anh cười rạng rỡ trong phòng tập, xóa tan nỗi buồn chấn thương

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vào buổi sáng nay đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ trong phòng tập thể lực cùng những người đồng đội tại đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu với đội tuyển Malaysia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có gặp phải một vấn đề về cơ và đã phải nghỉ thi đấu trong hiệp 2 và được thay thế bởi tiền vệ Phạm Đức Huy.

Sau trận đấu, được biết Tuấn Anh đã bị giật cơ và anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương để chạy đua với thời gian cho việc trở lại ở trận đấu với đội tuyển Indonesia diễn ra vào ngày 15/10 tại Bali.

Vào buổi sáng 13/10, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục tập luyện sau bữa sáng và tiền vệ Tuấn Anh cũng đã tham gia cùng các đồng đội ở các bài tập thể lực trong phòng gym. Trái với nỗi lo về chấn thương, tiền vệ này lại đang có một tinh thần khá thoải mái và cười nói vui vẻ với các đồng đội cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Sau bữa sáng, Tuấn Anh đã ngay lập tức tập luyện trong phòng gym
Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cười nói rất vui vẻ với đồng đội
Bác sỹ Choi Ju-Young theo dõi rất kỹ những bài tập của Tuấn Anh
Bên cạnh Tuấn Anh, Công Phượng cũng rất thoải mái khi vừa tập vừa nghịch điện thoại

Những hình ảnh cười nói vui vẻ hiếm thấy của Tuấn Anh sẽ khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy rất an tâm khi đây là một dấu hiệu tốt cho thấy cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ sớm hồi phục và có thể ra sân ở trận đấu tới với Indonesia.

Ở trận đáu với Malaysia, Tuấn Anh đã chơi cực hay trong hiệp 1 và nhận được nhiều lời tán thưởng từ cổ động viên vì nỗ lực thi đấu và phong độ cao ở lần này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam