Ngọc Hải bất ngờ tập giáo án riêng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 09:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Tuấn Anh gặp phải vấn đề về cơ ở trận đấu với Malaysia, đã có thêm một cái tên quan trọng trong đội hình chính của ĐT VIệt Nam không ổn về sức khỏe.

Sau trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã được cho nghỉ ngơi trong vòng 1 ngày để hồi phục lại thể lực, và đến chiều 12/10, các cầu thủ có mặt trong chuyến đi đến Indonesia đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với đội chủ nhà.

Toàn đội đã có một buổi tập với không khí hưng phấn khi các cầu thủ đều có được tinh thần tốt sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia. Tuy nhiên, một tin không vui đã đến với HLV Park Hang Seo khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Được biết, Ngọc Hải trong lúc khởi động đã cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ và phải tập theo giáo án riêng. Theo những thông tin cập nhật mới nhất, thì trung vệ hiện đang thuộc biên chế của Viettel chỉ bị đau nhẹ và không có diễn biến nào quá nghiêm trọng.

Ngọc Hải đã bị đau nhẹ ở buổi tập vừa qua của ĐTVN

Không chỉ đóng vai trò đội trưởng, Ngọc Hải còn là thủ lĩnh của hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam, dưới thời HLV Park Hang Seo, hàng thủ chắc chắn luôn là điều mà NHM nhắc đến trong các thắng lợi của đội nhà và Ngọc Hải chính là người chỉ huy các đồng đội tạo nên tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của ĐTVN.

Ở trận đấu vừa qua với Malaysia, trung vệ sinh năm 1993 cũng đã cùng các đồng đội có được trận thắng sạch lưới và chính anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo cho Quang Hải lập công.

Ngoài Ngọc Hải, một thông tin đáng quan tâm khác là chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, theo những kết quả ban đầu thì Tuấn Anh bị giật cơ và vẫn bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam