Chùm ảnh: Vắng Tuấn Anh, Xuân Trường bất lực nhìn HAGL thua tan nát trước CLB Sài Gòn

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 07:48
4 /5 của 2 đánh giá

Không có đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh bên cạnh, Lương Xuân Trườngbị CLB Sài Gòn vây chặt, bất lực nhìn đối thủ giành chiến thắng tại vòng 23 V.League.

Trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại vòng 23 V.League diễn ra vào tối ngày 14/9, HAGL không có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình vì anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. Thiếu vằng Tuấn Anh, Xuân Trường đeo băng đội trưởng của đội bóng Phố Núi.

Không chỉ làm nhiệm vụ thủ quân, Xuân Trường phải kiêm luôn cả nhiệm vụ thu hồi bóng khi vắng đồng đội Tuấn Anh bên cạnh. Số 6 của HAGL gặp nhiều khó khăn khi phân phối bóng cho các vệ tinh xung quanh.

Xuân Trường đảm nhiệm cả vai trò của Tuấn Anh

Có thể thấy rằng sự khác biệt giữa Tuấn Anh và Xuân Trường ngày càng rõ rệt, và nó thể hiện rõ ràng nhất ở hiệp thi đấu đầu tiên của trận đấu trên sân Thống Nhất.

Sau khi được HLV Lee Tae-hoon đưa Văn Thanh vào hỗ trợ cho Xuân Trường ở tuyến giữa tuy nhiên tình thế không có gì thay đổi.

Xuân Trường được các cầu thủ Sài Gòn “chăm sóc” đặc biệt

Xuân Trường cũng nhiều lần tỏ ra không hài lòng với các đồng đội. Sự thiếu đột biến của anh cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc HAGL dễ dàng bị khóa các mũi tấn công.

Xuân Trường cũng không hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội

Với trận thua này, HAGL hiện vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 với 26 điểm. Ở tình cảnh hiện tại, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang đối diện với nguy cơ trở lại vị trí thứ 13 nếu trận đấu diễn ra vào ngày 15/9 Thanh Hóa giành được chiến thắng trước Quảng Ninh.

HAGL đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng cao

HAGL có mùa giải thứ 5 liên tiếp sống chung với nỗi lo trụ hạng từ khi bầu Đức đưa lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lên chơi V.League 2015.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam