“Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một siêu tiền đạo”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ đầy ngao ngán của HLV Ralph Hasenhuttl sau thất bại cay đắng 2-3 mà Southampton trước Manchester United ở trận đấu thuộc vòng 29 ngoại hạng Anh diễn ra tối qua.

>> Tham khảo thêm:

Southampton đã có một trận đấu vô cùng quả cảm trên sân Old Trafford. Đội bóng xếp thứ 17 tại ngoại hạng Anh từng có thời điểm khiến nhà hát của những giấc mơ phải câm lặng song rốt cuộc, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, họ vẫn phải tay trắng ra về.

Người hùng trong thắng lợi mà Quỷ đỏ giành được vào tối qua không ai khác ngoài Romelu Lukaku. Tiền đạo tuyển Bỉ lập cú đúp, góp công lớn vào 3 điểm quan trọng cho đội bóng. Màn trình diễn ấn tượng của chân sút trị giá 75 triệu bảng này thậm chí khiến cho cả HLV đối thủ cũng phải dành lời khen ngợi cho anh.

Man United Southampton
Lukaku có trận đấu tuyệt vời

“Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một siêu tiền đạo. Anh ấy có kĩ thuật, sức mạnh và khả năng dứt điểm quá tốt. Southampton đã có một trận đấu xuất sắc trên sân Old Trafford nhưng bạn biết đấy, khi đối thủ có một tiền đạo toàn diện như Lukaku thì chừng đó là chưa đủ để giúp bạn có 1 điểm ra về”, Hasenhuttl cay đắng cho biết.

Cú đúp vào tối qua là bàn thắng thứ 4 mà Lukaku ghi được cho Man United trong 2 trận đấu. Đáng chú ý, 3/4 pha lập công ấy của tiền đạo này tới từ chân phải. Trong bối cảnh mà hàng công Quỷ đỏ liên tục bị những chấn thương tàn phá cộng thêm sự vô duyên từ Rashford thì Lukaku đã tỏa sáng rất đúng lúc để giúp đội chủ sân Old Trafford có được các chiến thắng quan trọng.

Man United Southampton
Và khiến cả HLV đối thủ cũng phải dành lời khen

“Tôi hài lòng và hạnh phúc khi sở hữu Lukaku. Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Chưa bao giờ tôi nghi ngờ về tài năng của Romelu và quả thực cậu ấy đã đáo ứng được những gì mà tôi chờ đợi”, Solskjaer nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.