Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh lý giải nguyên nhân Văn Quyết tiếp tục bị thầy Park bỏ rơi

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 15:00
3 /5 của 4 đánh giá

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vừa có những lý giải của cá nhân về lý do thủ lĩnh của CLB Hà Nội tiếp tục bị thầy Park bỏ rơi.

Trong bản danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam, có tới 32 cái tên được gọi lên tuyển nhưng trong số này vẫn không có tên Nguyễn Văn Quyết. Đội trưởng của CLB Hà Nội đang có một phong độ chói sáng với 9 bàn thắng tại V-League mùa giải năm nay, xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới nội, chỉ sau Trần Minh Vương (HAGL) vỏn vẹn 1 bàn.

Bất chấp sự xuất sắc của mình, Văn Quyết vẫn bị HLV họ Park phớt lờ trong danh sách chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2019 trước Malaysia và Indonesia. Lý giải cho sự vắng mặt của thủ lĩnh CLB Hà Nội, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đưa ra nhận định:

“Tôi khá tiếc cho trường hợp của Văn Quyết, cậu ấy là đội trưởng, đang có phong độ cao trong màu áo CLB Hà Nội, vô địch V.League. Tại AFC Cup 2019 cậu ấy cũng chơi tốt và có bàn thắng. Xét về chuyên môn thì cậu ấy xứng đáng. Tuy nhiên, vì lý do nào đấy, HLV Park không gọi Văn Quyết. Có thể vì ông ấy muốn ĐT Việt Nam có được sự thống nhất cao và để Quế Ngọc Hải yên tâm đeo tấm băng thủ quân. Hoặc có thể vì tuổi tác của Văn Quyết không phù hợp”. 

“Tất nhiên quyền lựa chọn cầu thủ là của HLV Park Hang-seo, nhưng có một vài gương mặt lên tuyển lần này khiến nhiều người bất ngờ. Theo quan điểm của tôi, có vài trường hợp đang gặp chấn thương hoặc không được đá chính trong màu áo CLB như Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn”. Ông Vinh chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam