CLB Bangkok United tiết lộ lí do không chiêu mộ được Anh Đức

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều đồn đoán, đại diện của CLB Bangkok United đã chính thức thừa nhận muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công của các cấp độ đội tuyển, bóng đá Việt Nam đã liên tiếp nhận được những tín hiệu đáng mừng trong năm mới 2019. Đó là việc các cầu thủ của chúng ta đã thu hút được sự chú ý của các CLB nước ngoài và tự tin xuất ngoại thi đấu.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng, một cái tên khác của đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB nước ngoài.

Trong suốt thời gian qua, truyền thông Việt Nam đang xôn xao thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang cân nhắc khả năng sang Thai League để hội ngộ cùng Xuân Trường và Văn Lâm.

anh duc
Anh Đức đã nhận được quan tâm của Bangkok United sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Ngay cả một quan chức của CLB Bangkok United thừa nhận đội bóng có quan tâm tới đội trưởng của Becamex Bình Dương nhưng thương vụ đã không thành vì thời gian quá gấp.

Theo đó, Bangkok United đưa ra lời đề nghị vào thời điểm quá sát ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng của cả Thái League và V-League, dẫn tới việc đàm phán gặp khó khăn về thời gian. 

Phía đội bóng chủ quản của Anh Đức cũng đã ổn định nhân sự cho mùa giải mới và không thể để trụ cột của mình ra đi, nhất là trong bối cảnh Tiến Linh, Tấn Tài và nhiều ngôi sao khác của đội bóng đang gặp chấn thương.

Và mặc cho lời đề nghị 80.000 USD của Bangkok United dành cho Anh Đức là rất hấp dẫn nhưng Bình Dương vẫn không thể chấp nhận.

Bangkok United
Lời đề nghị của Bangkok United dành cho Anh Đức đã bị từ chối

Trong khi đó Anh Đức cũng đã có tuổi và còn công việc kinh doanh tại Việt Nam nên tiền đạo nào cũng sẽ khó để ra đi.

Và vì những lí do trên mà Anh Đức đã không thể cập bến Bangkok United trước mùa giải mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam