CLB Hà Nội báo tin vui về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 11:15
4.3 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, CLB Hà Nội đã cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng trong thời gian điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF. Theo đó, chấn thương đầu gối của cầu thủ này đã có những chuyển biến tích cực.

Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương dây chằng đầu gối trước ở mùa giải 2019 trong trận đấu gặp CLB HAGL. Anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 8 tháng.

Ở VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo sử dụng tuy nhiên chấn thương cũ tái phát. Tháng 3 vừa qua, Đình Trọng đã sang Singapore thăm khám và được khuyến cáo nghỉ ngơi thêm 3 tháng nữa. Không lâu sau đó, Trọng “ỉn’ cũng đã vào bệnh viện 108 để hút dịch đầu gối.

Đình Trọng đang phục hồi tích cực tại Trung tâm PVF

Hiện tại CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ này vào tập luyện phục hồi tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Tại đây có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y học thể thao. Đặc biệt với Choi Ju Young – người đã từng giúp rất nhiều tuyển thủ phục hồi chấn thương và lấy lại phong độ đỉnh cao. Tiêu biểu như trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trung tâm PVF đang là điểm lựa chọn của rất nhiều cầu thủ Việt Nam để chữa trị chấn thương. Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng là ba trong số những cầu thủ đang điều trị chấn thương tại đây. Ngoài ra còn có bội đôi của Quảng Nam FC, Hà Minh Tuấn và Huy Hùng.

Mới đây, CLB Hà Nội đã cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng trong thời gian điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF. Theo đó, chấn thương đầu gối của cầu thủ này đã có những chuyển biến tích cực.

“Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở Trung tâm PVF. Hiện tại, quá trình tập phục hồi của Đình Trọng đang diễn biến khá tốt”, CLB Hà Nội thông báo trên trang Facebook chính thức.

Hy vọng Đình Trọng sẽ sớm trở lại sân cỏ và có phong độ tốt nhất

Đình Trọng hồi phục chấn thương tốt là tin vui với Hà Nội FC khi mà các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tuần sau. Mở màn là trận đấu giữa HAGL và Nam Định vòng loại cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 23/5.

Ngoài ra đây cũng là tin vui với huấn luyện viên Park Hang Seo giải quyết bài toán hàng thủ ở đội tuyển Việt Nam khi trước mắt chúng ta có 2 giải đấu quan trọng diễn ra vào cuối năm nay.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam