CLB TP. HCM thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 14:30
4.8 /5 của 2 đánh giá

Không chỉ nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. HCM còn phải nhận án phạt từ Ban điều hành giải đấu và tổn thất lực lượng do thẻ phạt.

Trận cầu tâm điểm của vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Hà Nội FC và TP. HCM trên sân Hàng Đẫy. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng mang tên Bác vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, qua đó khiến họ bị tụt lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trên BXH hiện tại, CLB TPHCM có 20 điểm sau 14 trận đấu, tạm thời xếp thứ 5 nhưng chỉ còn đứng trên HAGL và Bình Dương do hơn chỉ số phụ. Nếu tiếp tục thất bại trước Viettel vào ngày 14/10 tới, đội chủ sân Thống Nhất gần như sẽ không còn cơ hội vô địch mùa giải năm nay.

CLB TP. HCM chịu phạt 3 triệu đồng vì nhận 6 thẻ vàng ở trận gặp Hà Nội FC

Không chỉ thất thế trên BXH so với những ứng cử viên vô địch còn lại, CLB TP. HCM còn phải nhận án phạt từ Ban điều hành giải đấu và tổn thất lực lượng do thẻ phạt.

Cụ thể đội bóng của Công Phượng đang khoác áo phải nhận số tiền phạt 3 triệu đồng do đã có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu vừa rồi. Ngoài ra họ sẽ mất Hoàng Thịnh và Diakite ở trận gặp Viettel vào ngày 14/10 do án treo giò vì đã nhận đủ thẻ phạt. Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho HLV Chung Hae Seong khi đội bóng của ông đã gặp vô số ca chấn thương trước đó với những trường hợp của Công Phượng, Huy Toàn hay Ortiz.

Đối mặt với áp lực nặng nề sau trận thua Hà Nội FC cùng trận đấu gặp Viettel đầy khó khăn phía trước là một trong những nguyên nhân khiến HLV Chung Hae Seong bỏ họp báo sau trận.

Diakite bị treo giò ở trận gặp Viettel do nhận đủ số thẻ vàng

Thay vì có mặt trong buổi họp báo, sau trận đấu HLV Chung Hae Seong cùng các trợ lý đã lập tức có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy. Không khó để nhận ra sự thất vọng của các thành viên BHL TP HCM.

“Chúc mừng Hà Nội FC. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt trước những trận sắp tới. Tôi không phải HLV trưởng nên không có nhận xét vì về trận đấu.”, trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo thay HLV Chung Hae Seong trả lời họp báo.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam