CLB TP. HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 05:55
5 /5 của 3 đánh giá

Không chỉ nhận thất bại trước Viettel tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. HCM còn nhận tin không vui từ tiền vệ Lâm Ti Phông. Cựu cầu thủ của Sanna Khánh Hòa dính chấn thương và phải nghỉ 3/5 trận còn lại của mùa giải.

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra vào tối ngày 14/10, CLB TP. HCM tiếp tục nhận thất bại 0-1 trước Viettel. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp ở giai đoạn tranh vô địch (trước đó là trận thua trước Hà Nội FC). Điều này khiến cho TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 6 và cách đội đầu bảng là Viettel tới 8 điểm.

CLB TP. HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel

Cánh cửa vô địch của thầy trò HLV Chung Hae Soung ngày càng hẹp, nhất là khi họ liên tục đón nhận những tổn thất nặng nề về mặt lực lượng. Sau Công Phượng, đội bóng mang tên Bác mất tiền vệ Lâm Ti Phông ở 3/5 trận đấu còn lại của mùa giải do chấn thương.

Trong một tình huống nỗ lực đi bóng, tiền vệ Lâm Ti Phông đã bị mất đà và đổ gục xuống sân. Do tiếp đất sai tư thế nên anh đã bị đau và nằm sân đau đớn.

Nhận thấy tình hình nghiêm trong, Quế Ngọc Hải đã gọi bác sĩ của CLB Viettel đứng gần đó chạy đến sơ cứu cho đồng nghiệp trước khi chuyển thẳng anh tới bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, Lâm Ti Phông bị trật khớp khuỷu tay phải và được bác sĩ tại bệnh viện nắn lại thành công. Dù vậy, anh vẫn sẽ được kiểm tra lại một lần nữa vào ngày mai (15-10) để có kết quả chính xác hơn.

Dự kiến, Lâm Ti Phông phải nghỉ hai tuần và coi như vắng mặt trong ba trận đấu tiếp theo với CLB Sài Gòn (19-10, sân khách), Than Quảng Ninh (24-10, sân khách) và Hoàng Anh Gia Lai (30-10, sân nhà).

CLB TP. HCM mất tiền vệ Lâm Ti Phông trong hơn 2 tuần

Trước đó đội bóng mang tên Bác cũng mất Công Phượng vì gãy ngón chân. Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL cũng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Nói về chuyện này trong buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae Soung chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tôi nghe nói đó là một ca chấn thương nặng. Khi về tôi sẽ đi thăm Lâm Ti Phông".

HLV Chung Hae Soung đang gần như bất lực ở TP. HCM. Dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ, song đội chủ nhà lại tỏ ra khá bế tắc trong việc triển khai bóng tới gần khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Lối chơi của HLV người Hàn Quốc đang bị các đối thủ ở V-League bắt bài.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam