Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ cho Hồ Khắc Ngọc

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 22:30
3.9 /5 của 7 đánh giá

Tình huống hy hữu xảy ra ở cuối trận đấu khi trọng tài Vũ Nguyễn Vũ đã rút liên tiếp 2 thẻ vàng cho Hồ KHắc Ngọc của Viettel. Ngay lập tức, ông sửa sai vì nhầm lẫn trong phút chốc.

Phút 87 trận đấu giữa TP.HCM và Viettel, đội khách Viettel đang dẫn trước 1-0 và TP.HCM chơi bế tắc thì bất ngờ đội trưởng Tiến Dũng bên phía Viettel phạm lỗi với Quang Nam trong vòng cấm địa. TP.HCM được hưởng quả đá phạt đền, mở ra cơ hội gỡ hòa. Tất nhiên về phía Viettel, họ phản ứng dữ dội khi đứng trước cơ hội đánh rơi 3 điểm và mất luôn việc vươn lên ngôi đầu bảng V.League.

Một trong số những cầu thủ phản ứng khi ấy chính là Hồ Khắc Ngọc. Anh đã bị trọng tài Vũ Hồng Vũ rút thẻ vàng cảnh cáo. Nhưng trong thời điểm ấy, trọng tài Hồng Vũ cũng tưởng chừng như chính Khắc Ngọc là người phạm lỗi với Quang Nam dẫn đến phạt đền và đã rút 1 thẻ vàng trước đó nên lập tức, ông rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Khắc Ngọc.

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính

Sự cố trong thoáng chốc khiến BHL Viettel hơi mất bình tĩnh. Nhưng sau khi được sự tham vấn của trợ lý, ông Hồng Vũ mới biết mình đã rút thẻ vàng cho Tiến Dũng (người phạm lỗi dẫn đến phạt đền). Vì vậy, Khắc Ngọc đã ở lại sân. Anh cũng phân trần trên truyền hình ngay sau trận đấu. Cũng may rằng thủ môn Nguyên Mạnh đã cứu thua xuất sắc trên chấm phạt đền sau cú sút của Thanh Bình, qua đó giúp Viettel bảo toàn tỷ số 1-0 nên Khắc Ngọc khá vui vẻ nói về sự cố hy hữu kể trên.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chia sẻ: “Thực ra ban đầu tôi chỉ hy vọng có 1 điểm trước Viettel. Lý do là bởi hôm qua, chúng tôi không làm quen được mặt sân. Một số trường hợp bị đau do mặt sân lầy, lún vì TP.HCM đang ở trong mùa mưa”.

TP.HCM chơi bế tắc trong ngày thiếu Công Phượng

Ông nói thêm: “TP.HCM mất Công Phượng là thiệt thòi. Cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm. Nhưng trận này, không có Công Phượng, TP.HCM chơi bóng dài. Suy cho cùng, sau trận đấu này, chúng tôi đã vươn lên đứng đầu bảng. Đó là một sự may mắn”.

Ông cũng đánh giá màn trình diễn của một số cầu thủ: “Khắc Ngọc, Hoàng Đức chơi rất tốt ở trận trước nhưng ở trận này thì không. Tất nhiên, đó là điều bình thường. Cầu thủ không thể giữ mãi phong độ cao khi phải thường xuyên chơi với mật độ dày đặc, khó đảm bảo thể lực”.

Dù đang đứng đầu bảng nhưng HLV Trương Việt Hoàng không chủ quan: “Viettel cần phải giữ được phong độ này cho đến hết giải. Chúng tôi vẫn chưa quên chuyện bị thua ngược Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia chỉ vì 2 bàn trong giai đoạn cuối trận. Nói về Hà Nội FC, đây là đội rất có bản lĩnh, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam