Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng vào nữ cổ động viên

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến nữ cổ động viên phải nhập viện.

Tối qua (11/9), CLB Hà Nội và Dược Nam Hà Nam Định gặp lại nhau ở trận đấu bù vòng 22 2019 trên SVĐ Hàng Đẫy. Sức nóng của trận đấu mỗi lúc lại gay gắt hơn khi tiếng còi khai cuộc cận kề. 

Chỉ sau 5 phút thi đấu, những quả pháo sáng đầu tiên được đốt cháy trên khán đài của CĐV Nam Định, rồi lập tức “hạ cánh” xuống dưới mặt sân để phản đối bàn thua chóng vánh mà đội nhà phải nhận. 

Sau mỗi bàn thua, số lượng pháo sáng mà cổ động viên đội khách thả xuống sân Hàng Đẫy ngày càng nhiều hơn. Và một trong số nhiều quả pháo sáng ấy đã bay từ khán đài A sang khán đài B khiến một cổ động viên nữ bị bỏng nặng và phải phẫu thuật.

Những hành động của cổ động viên Nam Định trong trận đấu với Hà Nội đã không dừng lại ở mức cuồng nhiệt mà nó đã có dấu hiệu của tội phạm và sự phá hoại, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Chính vì vậy mà công an TP.Hà Nội đã quyết định truy tìm những thành phần phá hoại trong nhóm cổ động viên Nam Định, đặc biệt là người đã bắn pháo sáng vào cổ động viên nữ.

Chỉ huy Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội cho biết sau vụ bắn pháo sáng trúng khán giả trên sân Hàng Đẫy, Công an quận Đống Đa đã vào cuộc xác minh.

“Văn phòng công an thành phố đã yêu cầu cơ quan điều tra rà soát, nắm bắt tìm người bắn pháo để xử lý”.

Công an TP.Hà Nội sẽ vào cuộc truy tìm người đã bắn pháo vào cổ động viên nữ

Vị chỉ huy này cũng chia sẻ thêm rằng pháo sáng được bắn từ khán đài B sang khán đài A. Do trên sân ngoài khán giả Hà Nội cổ vũ, còn gồm cả cổ động viên Nam Định nên việc truy tìm người bắn pháo phải có sự phối hợp.

Tuy nhiên công an thành phố sẽ cố gắng hết sức để tìm ra “hung thủ” đã khiến cổ động viên nữ bị bỏng nặng một cách nhanh chóng nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam