Công Phượng bất ngờ được đồng đội cũ tại Hàn Quốc khen ngợi

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 22:03
4.4 /5 của 4 đánh giá

Dù đã chia tay CLB Incheon United từ lâu, tiền đạo Công Phượng vẫn được đồng đội cũ dành nhiều lời khen về quãng thời gian thi đấu tại Hàn Quốc.

Đầu mùa giải 2019, được CLB Incheon United chiêu mộ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Dẫu vậy, tại đội bóng từng khoác áo, chân sút xứ Nghệ không có nhiều cơ hội thể hiện mình và phải chuyển sang thi đấu cho Sint Truidense của Bỉ chỉ sau nửa mùa.

Dù chỉ thử sức tại môi trường bóng đá Hàn Quốc trong thời gian ngắn, Công Phương vẫn để lại ấn tượng với các đồng đội tại Incheon United. Mới đây, tiền đạo Kim Seung-yong, đồng đội cũ của Công Phượng đã có nhận xét bất ngờ về cầu thủ Việt Nam.

Công Phượng được đồng đội cũ tại Hàn Quốc khen ngợi khả năng đi bóng

Chia sẻ trên Sportsplus, chân sút này cho biết: “Tôi đã rất ngạc nhiên sau buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng. Cậu ấy có kỹ năng vượt trội so với cầu thủ Hàn Quốc. Công Phượng dễ dàng đi bóng qua 1, 2 đồng đội. Đó là điểm mạnh nhất của cậu ấy”.

Tuy nhiên, Kim Seung-yong cũng chỉ ra nguyên nhân khiến người đồng đội cũ tới từ Việt Nam không thể hiện được nhiều trong thời gian khoác áo Incheon United.

“Bóng đá không chỉ cần kỹ năng mà còn phải cần sức chiến đấu. Trong 90 phút, Công Phượng cho thấy sự yếu đuối và không đủ thể lực. Tại K-League, nơi thể chất đóng vai trò quan trọng, có thể đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Công Phượng”, cầu thủ này kết lời

Nhưng điểm yếu về thể lực là rào cản khiến Công Phượng gặp khó

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng cũng không có thành công tại CLB Sint Truidense. Đầu năm nay, tiền đạo sinh năm 1995 trở về Việt Nam thi đấu cho CLB TPHCM theo dạng cho mượn và phần nào lấy lại được hình ảnh một tiền đạo hàng đầu.

Mới đây, Công Phượng đã ghi “bàn thắng quan trọng nhất” cuộc đời mình khi làm lễ đính hơn với cô bạn gái xinh đẹp Viên Minh. ở vòng 4 V-League vào tối mai (11/6).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.