Công Phượng gửi chiến thư đến Viettel ở vòng 5 V-League

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 15:12
3.5 /5 của 4 đánh giá

Trước trận đấu gặp CLB Viettel, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP Hồ Chí Minh cho biết anh sẽ quyết tâm hết mình để có thể mang về 3 điểm cho đội nhà.

Ở vòng đấu trường, CLB TP HCM đã thi đấu không tốt và đã phải nhận một thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước các cầu thủ . Thất bại này đã khiến cho và các đồng đội bị tụt lại trên bảng xếp hạng V-League.

Vòng đấu thứ 5 của V-League, CLB TP HCM sẽ phải đối đầu với một đối thủ cũng đang có phong độ cao, đó chính là , nơi có sự góp mặt của những tuyển thủ quốc gia như , .

CLB Viettel sở hữu một hàng thủ rất vững chắc 

Đây sẽ là một thử thách thực sự đối với thầy trò của HLV Chung Hae Seong và với riêng Công Phượng, việc phải đối mặt với một hàng thủ chắc chắn sẽ khiến cho anh và các đồng đội sẽ phải tìm ra một chiến thuật tốt hơn để có thể ghi được những bàn thắng.

Tiền đạo xứ Nghệ đang tỏ ra rất quyết tâm trước vòng đấu tới với trận gặp Viettel và anh cho biết CLB TP HCM sẽ cố gắng hết mình để có được 3 điểm.

“Ở 2 vòng đầu V-League 2020, chúng tôi thi đấu rất tốt ở cả V-League 2020 lẫn AFC Cup. Tuy nhiên, thời gian nghỉ dịch kéo dài đã khiến chúng tôi gặp khó khăn để quay trở lại. Bản thân tôi sẽ nổ lực hòng cải thiện bản thân và cống hiến cho đội bóng”.

“Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà trước Viettel, đây là một lợi thế. Chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực để kiếm được 3 điểm ở trận đấu này”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng rất quyết tâm để có được chiến thắng ở vòng đấu tới

Viettel cũng là một trong những câu lạc bộ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng V-League với 8 điểm có được sau 4 vòng đấu đã qua và chắc chắn đây sẽ là một đối thủ rất khó chơi với CLB TP HCM.

Hàng công của CLB TP HCM đang không tìm được tiếng nói chung khi những Công Phượng, Phi Sơn hay Xuân Nam đều đang không tỏ ra hiệu quả khi thi đấu cùng nhau và như vậy là chưa đủ để đội bóng này có thể hướng tới một chiến thắng trước Viettel.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam