Lý do quân HAGL vắng bóng trong danh sách triệu tập U19 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 11:27
3 /5 của 16 đánh giá

Trong danh sách 30 cầu thủ triệu tập cho U19 Việt Nam, HLV Troussier không gọi bất cứ cầu thủ nào của HAGL khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu. Tuy nhiên lý do đằng sau danh sách này không có quân của bầu Đức mới đây đã được tiết lộ.

Để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, HLV Philippe Troussier đã lên danh sách 30 cầu thủ hội quân cho đợt tập trung lần 1 tháng 6 này. là đội bóng góp mặt nhiều gương mặt trẻ nhất với 10 cái tên, sau đó là với 6 cầu thủ được triệu tập ở đợt tập trung lần này.

Đáng chú ý trong danh sách này không có bất cứ một cầu thủ nào của khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Danh sách cầu thủ U19 Việt Nam trong đợt triệu tập lần 1, tháng 6 được công bố

Đáng nói U19 HAGL đang thể hiện phong độ rất tốt ở U19 Quốc gia với việc góp mặt 2 đại diện vào vòng chung kết. Thành tích này giúp đội bóng phố Núi đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là đơn vị đầu tiên có đến 2 đội lọt tới vòng đấu này.

Theo tìm hiểu thì danh sách 30 cầu thủ triệu tập cho U19 Việt Nam được công bố mới đây chỉ là danh sách sơ bộ tập trung đợt 1 gồm những cầu thủ không tham dự vòng chung kết U19 quốc gia. Đó cũng là lý do những đội bóng bị loại là U19 Hà Nội và Viettel đã chiếm quân số đông đảo như vậy.

→ Xem thêm:

Điều đó đồng nghĩa với việc sau khi VCK U19 Quốc gia 2020 kết thúc sẽ có nhiều cầu thủ của HAGL góp mặt trong danh sách tập trung đợt tới.

2 đội U19 HAGL đang thể hiện rất ấn tượng tại U19 Quốc gia 2020

Đội U19 HAGL 1 chính là lứa cầu thủ của học viện HAGL JMG do HLV Graechen cầm quân trong khi đội HAGL 2 là các cầu thủ ở lớp năng khiếu do các thầy nội trực tiếp dẫn dắt. Trong số những cầu thủ trẻ của U19 HAGL thì Vũ Minh Hiếu là cái tên nổi bật nhất. Em đang nằm trong top những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng loại U19 Quốc gia. Điều này cho thấy cách làm trẻ của đội bóng phố Núi vẫn có những hiệu quả khi thay đổi cách làm về đào tạo trẻ.

Vòng chung kết U19 quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 19/6 đến 28/6 tại Trung tâm bóng đá PVF (Hưng Yên).

Danh sách cầu thủ U19 Việt Nam trong đợt triệu tập lần 1 tháng 6:

-Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (CLB Hà Nội); Nguyễn Ngọc Thi (); Đoàn Huy Hoàng (Viettel)

-Hậu vệ: Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Văn Sơn, Vũ Tiến Long, Nguyễn Đức Anh, Trần Văn Thắng (CLB Hà Nội); Lê Công Đức, Phạm Hoàng Phi, Phan Tuấn Tài (Viettel); Phạm Anh Tú, Nguyễn Đình Huyên (CLB Thanh Hoá); Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng)

-Tiền vệ: Bùi Long Nhật, Ngô Đức Hoàng, Ngô Sỹ Chinh, Ngô Thành Tài (CLB Hà Nội); Nguyễn Hữu Nam, Lê Quốc Nhật Nam (Viettel); Phạm Văn Hữu, Võ Minh Đan (SHB Đà Nẵng)

-Tiền đạo: Đoàn Thế Chiến (DNH Nam Định); Nguyễn Văn Tùng (CLB Hà Nội); Khuất Văn Khang (Viettel); Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long (CLB Quảng Ninh); Lê Ngọc Trọng, Nguyễn Văn Tùng, Trần Quốc Đạt (CLB Thanh Hoá)

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam