Công Phượng hẹn hò bạn thân Mane ở kỳ nghỉ Tết 2021

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 20:37
3.9 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Công Phượng vừa gặp lại người đồng đội từng chơi rất thân tại CLB TP.HCM, trung vệ Diakite trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.

Sau khi HAGL “xả trại”, Tiền đạo Công Phượng đã trở về TP.HCM đón Tết cùng gia đình nhà vợ. Tại đây, anh cũng đã tranh thủ gặp gỡ những người bạn thân, trong đó có đồng đội cũ – trung vệ Pape Diakite.

Công Phượng và Diakite từng là “cạ cứng” của nhau khi cùng chung màu áo CLB TP.HCM. Trung vệ người Senegal – bạn thân của ngôi sao Liverpool Sadio Mane là mẫu cầu thủ hòa đồng, trong khi Công Phượng với vốn tiếng Anh tốt cũng dễ dàng làm quen và trò chuyện với các ngoại binh.

Công Phượng tái ngộ Diakite (ngồi giữa) trong kỳ nghỉ Tết 2021

Chân sút xứ Nghệ thậm chí còn trở thành phiên dịch viên bất đắc dĩ cho các ngoại binh như Diakite để truyền đạt lại nội dung các buổi tập, lẫn lúc thi đấu trên sân.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều không còn thi đấu cho “Chiến hạm đỏ”. Diakite lại vừa bị đội chủ sân Thống Nhất loại khỏi danh sách thi đấu ở giai đoạn 1. Tuy nhiên điều này không phải đến từ yếu tố chuyên môn, mà là vì HLV Polking muốn sử dụng cả 3 suất ngoại binh cho hàng tấn công nên buộc phải 'hi sinh' anh.

Trong khi đó, Công Phượng đã trở lại khoác áo HAGL sau khi hết hợp đồng cho mượn 1 mùa. Việc phải ngồi ngoài quá lâu và chưa thực sự hoà nhập ở đội bóng phố Núi khiến ngôi sao sinh năm 1995 vẫn "im hơi lặng tiếng" cả ở các trận giao hữu lẫn 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021.

Hai người từng là "cạ cứng" của nhau tại CLB TP.HCM

Ngày 4/2 vừa qua, đã xuất hiện thông tin cho rằng Công Phượng đang được Cerezo Osaka theo đuổi. Tuy nhiên, mới đây, một lãnh đạo HAGL đã lên tiếng xác thực thông tin này.

Cụ thể, tiết lộ với truyền thông, lãnh đạo đội bóng phố Núi chỉ nói ngắn gọn với 11 từ: “Đây chỉ là tin đồn, quá khó để có chuyện này”.

Với chia sẻ ấy, có thể khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện chân sút xứ Nghệ sẽ rời HAGL để tới với J.League trong quãng thời gian tới. Lý do là bởi, Kiatisak coi tiền đạo này là hạt nhân quan trọng trong chiến thuật của mình ở đội bóng phố Núi.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.