Văn Hậu chia sẻ thói quen đặc biệt, bật mí mong muốn trong năm mới

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 15:36
4.3 /5 của 3 đánh giá

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Đoàn Văn Hậu vừa tiết lộ một thói quen đặc biệt mỗi dịp năm mới đồng thời bật mí mong muốn trong năm tới của mình.

Dù đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối tại PVF song trong những ngày Tết đang đến gần, Văn Hậu đã xin các bác sĩ ở trung tâm cho phép được về bên gia đình. Theo kế hoạch, anh sẽ trở lại vào giữa tháng 2 để tiếp tục tập luyện.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mới đây, Văn Hậu đã có những chia sẻ về một thói quen đặc biệt khi đón năm mới đồng thời nhớ lại quãng thời gian đón Tết xa nhà trong thời điểm khoác áo SC Heerenveen. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: 

Tôi đều đứng dậy hát quốc ca Việt Nam mỗi lần đón năm mới. Năm nào ở Việt Nam cũng vậy luôn. Tôi cảm thấy rất thiêng liên trong khoảnh khắc đó.

Văn Hậu chia sẻ về thói quen đặc biệt trong dịp năm mới 

Hôm đón năm mới ở Hà Lan, tôi thức muộn. Lúc mọi người ở Việt Nam đi chúc Tết thì ở Hà Lan đã là quá muộn. Tôi đợi gọi điện cho bố mẹ xem mọi người đi chúc Tết thế nào.

Trước khi sang Hà Lan, tôi chưa bao giờ ăn Tết xa quê, gia đình, bố mẹ như năm vừa rồi. Đó cũng là cảm giác mới lạ với mình”.

Ngoài việc chia sẻ về thói quen đặc biệt nói trên, Văn Hậu cũng cho hay về kế hoạch ngày Tết năm nay của bản thân mình cũng như mong muốn trong năm mới. Anh nói thêm:

“Kế hoạch Tết của tôi là về nhà với bố mẹ, quây quần với bố mẹ và đón Tết ấm no. Tôi sẽ đi mua cây đào, cây quất để trang trí nhà cửa. 

Đồng thời tiết lộ mong muốn trong năm mới 

Trong năm mới, tôi muốn hồi phục chấn thương, quay trở lại thi đấu cùng các đồng đội ở Hà Nội FC và ĐTQG.Mục tiêu ở CLB đầu tiên là mong dịch Covid-19 sớm hết. Các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam sớm trở lại, thi đấu bình thường và có khán giả đến sân. Tôi mong cùng CLB Hà Nội đạt được những thành tích cao nhất ở các đấu sắp tới".

Hiện tại, chấn thương của Văn Hậu đang có tiến triển rất tốt. Theo chia sẻ từ bác sĩ điều trị, cầu thủ này hoàn toàn có thể tái xuất sớm hơn dự kiến. Anh sẽ trở lại trong 3 tháng thay vì 4 tháng như ban đầu.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.