Công Phượng – Hoàng Thị Loan: Cặp đôi “gán ghép” của BĐVN hứa hẹn có năm 2020 bùng nổ

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cặp đôi “gán ghép” của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Công Phượng và Hoàng Thị Loan đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân ở mặt chuyên môn trong những ngày đầu năm mới 2020.

Cuối năm 2019, bức ảnh Công Phượng và nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đón Noel ở Bỉ được dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, theo bức ảnh được lan truyền thì Công Phương và Hoàng Thị Loan đang đứng chung một khung hình, cùng nhìn về một hướng trên đường phố nước Bỉ khiến nhiều người tỏ ra phấn khích. Tuy nhiên, truy cập trang cá nhân của Công Phượng, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện bức ảnh trên thực chất chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop bởi bức ảnh gốc không hề có Hoàng Thị Loan trong đó.

Dù đó chỉ là một sản phẩm của công nghệ thế nhưng nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi vui nếu Công Phượng hẹn hò với Hoàng Thị Loan thì đó sẽ là cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt Nam. Trên mạng xã hội, một số người cho rằng từ sau khi SEA Games 30 kết thúc, nhiều fans liên tục gán ghép Công Phượng với Hoàng Thị Loan. Thậm chí còn có tin đồn cặp đôi đã công khai “hẹn hò” và bức ảnh trên là một ví dụ.

Công Phượng – Hoàng Thị Loan: Cặp đôi “gán ghép” của BĐVN

Kể từ khi kết thúc SEA Games 30, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Cô gái 24 tuổi thu hút sự chú ý ở trận chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan. Hoàng Thị Loan được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khá ấn tượng. Cô nàng gây sốt với hình ảnh theo kèm một nữ tuyển thủ Thái Lan nhỉnh hơn hẳn về thể hình. Kết thúc giải đấu, tên cô gái thuộc biên chế đội nữ Hà Nội nổi lên như cồn. Trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lượng người theo dõi lên đến hơn 200.000 người.

Còn với Công Phượng, anh đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Hiện tại tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về từ Bỉ để đầu quân của câu lạc bộ TP. HCM. Quyết định hồi hương khoác áo CLB TPHCM được coi là đúng đắn với chân sút người Nghệ An nhằm lấy lại phong độ, sau những thất vọng ở năm qua.

Bỏ qua chuyện “gán ghép” cặp đôi của các CĐV, hay sức hút của truyền thông, cả hai cùng có những nỗ lực tập trung vào chuyên môn để hướng đến các mục tiêu trong năm 2020.

Với Hoàng Thị Loan, cô vẫn muốn CĐV biết đến mình nhờ các thành tích trên sân cỏ. Hậu vệ của CLB bóng đá nữ Hà Nội đang cùng với ĐT nữ Việt Nam sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu tại VL Olympic 2020. Mục tiêu lớn nhất của hậu vệ này trong năm 2020 là tấm vé dự Thế vận hội Tokyo vào giữa năm.

Hoàng Thị Loan hướng tới tấm vé dự Thế vận hội

Trong hành trình giành Huy chương vàng SEA Games 30 của đội tuyển nữ Việt Nam, cầu thủ Hoàng Thị Loan đã có những đóng góp không hề nhỏ, đặc biệt là ở trận chung kết với Đội tuyển nữ Thái Lan.

Mặc dù chỉ ra sân từ ghế dự bị nhưng sự có mặt của Hoàng Thị Loan khiến các chân sút Thái Lan phải nản lòng. Mong rằng trong năm mới, Loan sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục ghi điểm với thầy Mai Đức Chung và trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình giành tấm vé dự Thế vận hội Tokyo.

Đặc biệt khi trung vệ Chương Thị Kiều vắng mặt vì chấn thương thì vai trò của Hoàng Thị Loan càng quan trọng. Với Hoàng Thị Loan, “nữ cầu thủ quốc dân” là mẫu cầu thủ đa năng, duy chỉ thể hình hạn thế (1m58) khiến cô không giỏi trong các pha tranh chấp. Thế nhưng kinh nghiệm thi đấu ở SEA Games chắc chắn sẽ giúp Loan thi đấu tốt.

Với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, anh rất có duyên với sân chơi V- League sau khi trở về từ nước ngoài. Trước đây, khi mới về Việt Nam sau chuyến thi đấu không thành công tại Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 từng thi đấu bùng nổ ở 2 mùa giải là 2017 và 2018. Vì thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Công Phượng tỏa sáng trong màu áo TP.HCM trong năm 2020.

Công Phượng hứa hẹn bùng nổ ở V-League

Tại mùa giải gần nhất còn thi đấu ở Việt Nam, Công Phượng từng ghi đến 12 bàn thắng ở V-League. Thành tích này giúp anh trở thành một trong số những chân sút hay nhất Việt Nam năm 2018. Quãng thời gian “du học” nơi châu Âu xa xôi hẳn sẽ giúp Công Phượng sắc bén hơn trên hàng công TP.HCM.

Trong màu áo tuyển quốc gia, Công Phượng cũng hứa hẹn cũng có năm 2020 bùng nổ. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo là vòng loại World Cup và xa hơn nữa là AFF Cup 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam