Ảnh: Công Phượng khoe nhẫn đính hôn, hăng say ngày trở lại luyện tập

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 20:45
3.3 /5 của 8 đánh giá

Trong buổi tập diễn ra vào chiều 8/6 của TP.HCM, tâm điểm sự chú ý được đổ dồn vào Công Phượng - người mới trở lại sau khi tổ chức lễ đính hôn với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Do bận tổ chức lễ đính hôn vào ngày 3/6 vừa qua nên Công Phượng đã không có tên trong danh sách các cầu thủ TP.HCM tham dự trận đấu với Hải Phòng tại vòng 3 V-League diễn ra hôm 5/6 vừa qua. Chính sự thiếu vắng này phần nào cũng khiến cho đội bóng chủ sân Thống Nhất gặp khó khăn và chỉ có 1 điểm sau khi rời đất Cảng.

Tuy nhiên, ở buổi tập diễn ra vào chiều nay (8/6), Công Phượng đã tái xuất cùng với các đồng đội. Theo đó, anh ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Không chỉ nhanh chóng bắt nhịp với cường độ luyện tập đội bóng, tiền đạo xứ Nghệ còn khiến các đồng đội tò mò với chiếc nhẫn đính hôn của mình.

Theo đó, trung vệ Diakite Pape và chân sút Amido Balde tập trung vào chiếc nhẫn Công Phượng đeo ở tay trái. Hai người chúc mừng cầu thủ vừa đính hôn vào ngày 3/6. Chiếc nhẫn bị soi khá kỹ và Công Phượng phải trả lời câu hỏi "nó bao nhiêu tiền".

Công Phượng hăng say tập luyện trở lại sau lễ đính hôn

Cũng ở buổi tập vào chiều ngày 8/6, bất chấp thời tiết nắng nóng tại TP.HCM, Công Phượng vẫn rất nỗ lực để hoàn thành các bài tập của đội bóng. Dù vậy, do mới trở lại sau 5 ngày nghỉ nên thể lực chân sút xứ Nghệ vẫn chưa đạt ở mức tốt nhất.

Bất chấp điều đó, nhiều khả năng Công Phượng sẽ quay trở lại ở đội hình TP.HCM khi đội bóng này chạm trán Sài Gòn vào ngày 12/6. Hiện tại, CLB chủ sân Thống Nhất vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 7 điểm. 

Các đồng đội cũng rất quan tâm tới chiếc nhẫn của cầu thủ này

Tuy vậy, họ đang bằng điểm với ViettelSLNA đồng thời cũng chỉ hơn đương kim vô địch Hà Nội FC 1 điểm. Vì thế, thầy trò Chung Hae Seong cần đánh bại Sài Gòn ở trận derby sắp tới để tiếp tục duy trì ngôi đầu.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, TP.HCM đều toàn thắng trước đối thủ này. Vì thế, đây là cơ sở để Công Phượng cùng các đồng đội tự tin vào 3 điểm tiếp theo.

Ảnh Công Phượng tái xuất sau lễ đính hôn

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam