Tài năng của HAGL tỏa sáng rực rỡ ở giải hạng Nhất

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 10:28
2.4 /5 của 20 đánh giá

Cầu thủ trẻ của HAGL được CLB Bà Rịa Vũng Tàu mượn – Lê Minh Bình đã tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp vào lưới CLB Huế tại giải hạng Nhất. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1999 giúp NHM  đội bóng phố Núi đặt niềm tin vào một lứa cầu thủ tài năng mới, sau lứa Công Phượng.

Giải hạng Nhất quốc gia đã chính thức khởi tranh với trận đấu hấp dẫn giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Huế. Mặc dù phải làm khách tới sân của Huế tuy nhiên thầy trò HLV Trần Minh Chiến mang tới đây tâm lý thoải mái, tự tin sau khi loại 2 đội V.League tại Cúp Quốc gia. Màn trình diễn ấn tượng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian vừa qua được đánh giá là hiện tượng mới của , là ứng cử viên nặng ký cho suất lên hạng mùa này.

Ở trận đấu gặp Huế, CLB Bà Rịa Vũng Tàu không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ và giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước đối thủ. Trong đó tiền đạo Lê Minh Bình lập cú đúp ở các phút 38 và 78, bên cạnh một pha lập công của Hải Anh ở phút 48.

Tài năng của tỏa sáng rực rỡ ở giải hạng Nhất

Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn là khởi đầu không thể tốt hơn cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu, hứa hẹn về một mùa giải bùng nỗ. Ở phương diện cá nhân Lê Minh Bình tiếp tục gây ấn tượng, ngày càng trưởng thành dưới sự dìu dắt của HLV Minh Chiến.

Lê Minh Bình là chân sút được HAGL cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những sản phẩm tốt nhất của khóa III Học viện HAGL. Cũng sau trận đấu, cựu học viên khóa 3 HAGL-JMG  Minh Bình đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ HLV trưởng Bà Rịa Vũng Tàu, Trần Minh Chiến.

Phong độ của cầu thủ sinh năm 1999 giúp NHM  đội bóng phố Núi đặt niềm tin vào một lứa cầu thủ tài năng mới, sau lứa .

Phong cách thi đấu của Minh Bình rất giống với Văn Toàn

Minh Bình được coi là Văn Toàn mới với những tố chất thiên bẩm của 1 tiền đạo. Anh từng là vua phá lưới U19 Quốc tế 2018 trong màu áo U19 HAGL, vượt qua cả các chân sút đồng trang lứa người Hàn, Nhật và Thái Lan. Tiền đạo người Bình Phước là niềm hy vọng tiếp bước các đàn anh đồng hương như , Huy Toàn hay Minh Phương, trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam