Công Phượng, Lee Nguyễn và khát khao bùng nổ ngày V.League trở lại

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 10:55
5 /5 của 2 đánh giá

V.League 2021 sẽ quay trở lại vào ngày 13/3 tới sau quãng thời gian phải tạm nghỉ vì Covid-19. Giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam tái xuất cũng là lúc để những ngôi sao như Công Phượng hay Lee Nguyễn thể hiện quyết tâm bùng nổ trên sân cỏ.

Là hai trong những ngôi sao đáng chú ý nhất V.League 2021, lẽ dĩ nhiên, Công Phượng cùng Lee Nguyễn nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các fan hâm mộ. Tuy nhiên, trước khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam tạm dừng vì Covid-19, bộ đôi ấy đều chưa thể một lần lập công.

Với Công Phượng, anh vẫn là cái tên nổi bật ở màu áo HAGL nhưng may mắn đã luôn ngoảnh mặt với chân sút này. Trước Sài Gòn FC hay cả SLNA nữa, tiền đạo sinh năm 1995 đều thi đấu tốt, tạo ra các cơ hội và đã có lúc tưởng chừng như tới rất gần bàn thắng.

Tuy nhiên, xà ngang, cột dọc cứ lần lượt khước từ tiền đạo xứ Nghệ. Vì thế cho nên, khi V.League trở lại sau quãng nghỉ dài, người hâm mộ có quyền hy vọng được chứng kiến Công Phượng tỏa sáng. 

Công Phượng được chờ đợi sẽ có được bàn thắng đầu tiên tại V.League 2021 

Thêm một chút chính xác và cảm giác bóng tốt hơn, chân sút ấy hoàn toàn có thể tìm tới bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Công Phượng đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình nhỏ tới người thầy và các đồng đội tại HAGL.

Bởi vậy, anh có nhiều lý do để tin tưởng vào mùa giải thành công cùng đội bóng phố Núi. 

Giống như Công Phượng, Lee Nguyễn cũng là cái tên được chờ đợi nhiều trong mùa giải năm nay. Sau khi bỏ lỡ trận đầu tiên với TP.HCM, chàng cầu thủ Việt kiều đã ra sân và có màn trình diễn ấn tượng giúp CLB đánh bại HL Hà Tĩnh.

Trong khi Lee Nguyễn là nhân tố mang theo niềm hy vọng của TP.HCM 

Lee Nguyễn là nguồn cảm hứng cho chiến thắng mà TP.HCM giành được. Nhưng tất nhiên, đó chưa phải là một Lee Nguyễn với phiên bản hoàn hảo nhất bởi khi đó, anh mới trở lại sau thời gian cách ly và cũng chưa thực sự ăn ý cùng các đồng đội. 

Giờ đây, khi đã quen hơn với nhịp độ đội bóng, đã hiểu hơn về bóng đá Việt Nam hiện tại, người hâm mộ TP.HCM có nhiều lý do để tin rằng Lee Nguyễn sẽ rực sáng khi V.League trở lại và giúp đội bóng thành công ở mùa giải năm nay.

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam