Viettel đối diện lịch hành xác, thầy Park lo vì Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 10:46
5 /5 của 2 đánh giá

Với việc Viettel đối diện lịch thi đấu hành xác trong quãng thời gian tới, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải rất âu lo vì bộ ba Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng bởi họ là những trụ cột quan trọng tại ĐT Việt Nam.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu, từ cấp ĐTQG tới CLB đều phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn sức khỏe. Với ĐT Việt Nam, chúng ta sẽ thi đấu các lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, trước thềm các màn so tài quan trọng này, HLV Park Hang Seo đang vô cùng âu lo cho bộ ba trụ cột Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng. Lý do là bởi, các nhân tố nói trên sẽ phải đối diện với lịch thi đấu cực kỳ hành xác trong màu áo Viettel.

Mùa giải năm nay, ngoài đấu trường V.League với tham vọng bảo vệ ngôi vô địch, đại diện quân đội còn là CLB duy nhất của bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League. Đó rõ ràng là niềm tự hào đồng thời cũng là áp lực đối với thầy trò Trương Việt Hoàng.

Viettel sẽ phải đối diện với lịch thi đấu hành xác trong thời gian tới 

Dù vậy, nếu nhìn vào lịch thi đấu trước mắt của Viettel, tất cả sẽ đều phải ngán ngẩm. Cụ thể, ở V.League, Viettel dự kiến sẽ đá vòng 3 tới vòng 10 trong khoảng thời gian từ 14/3 đến ngày 16/4.

Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan (dự kiến) để thi đấu vòng bảng AFC Champions League. Theo lịch thi đấu, Viettel sẽ chơi 6 trận vòng bảng trong quãng thời gian rất ngắn, từ ngày 22/4 đến 7/5/2021.

Như vậy, chỉ trong 54 ngày, đội bóng quân đội sẽ phải cày ải tới 14 trận, với mật độ chưa tới 4 ngày/trận. Đó rõ ràng là một lịch trình hành xác khiến HLV Trương Việt Hoàng cũng như các cầu thủ Viettel đều rất quan ngại.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng vì thế mà lo cho Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Cả 3 đều là nhân tố trụ cột của Viettel, vì thế, họ gần như chắc chắn sẽ ra sân ở hầu hết các cuộc so tài nói trên.

Vì thế, thầy Park có lý do để lo lắng cho những Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Bùi Tiến Dũng 

Khi đó, thể lực bị bào mòn, thậm chí là chấn thương hoàn toàn có thể xảy ra. Với việc ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 22/5, khả năng bộ ba ấy có thể đảm bảo sức khỏe để tập luyện cùng các đồng đội cũng là dấu hỏi.

Quan trọng hơn, việc phải chơi tới 14 trận trong 54 ngày sẽ khiến những trụ cột Viettel tại ĐT Việt Nam khó khăn khi chúng ta bước vào các trận đấu ở vòng loại World Cup, nơi luôn có sự cạnh tranh và tính chất cực kỳ căng thẳng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam