Công Phượng nhận đặc quyền khi HLV Chung Hae-seong trở lại

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 15:58
2.9 /5 của 20 đánh giá

Sau 2 tuần trở lại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-seong đã có buổi tập thể lực với toàn đội nhưng riêng Công Phượng không phải tập.

HLV Chung Hae-seong chính thức trở lại vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM thay vì đảm nhiệm vị trí giám đốc kĩ thuật. HLV Chung muốn toàn quyền quyết định chuyên môn và không muốn bất kì ai can thiệp vào quyết định của ông khi ra điều kiện với lãnh đạo đội bóng sau khi đã thỏa thuận. 

Trước đó, CLB TP.HCM muốn bổ nhiệm ông Ailton Silva thay ông Chung, nhưng HLV người Brazil không đến Việt Nam. CLB TP.HCM đã thay Trưởng đoàn Bóng đá Lư Đình Tuấn bằng công Nguyễn Cao Trí, thanh lý hợp đồng với HLV Nguyễn Minh Phương theo yêu cầu của ông Chung. Ban huấn luyện cũ trở lại phần nào sẽ giúp đội bóng duy trì sự đoàn kết.

HLV Chung Hea-seong chính thức trở lại cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM

Sáng ngày 13/08, HLV Chung Hae-seong cùng toàn CLB TP.HCM đã có buổi tập thể lực kéo dài hơn 2 tiếng. Điều đặc biệt là Công Phượng không phải tập luyện cùng đồng đội, anh phải nằm ngoài giãn cơ do chưa đạt thể trạng tốt nhất để tham gia cùng đồng đội. Thú vị hơn khi cách đây 1 tuần, Công Phượng vừa nhổ răng khôn. Đây là buổi thứ 2 mà anh không thể tham gia luyện tập cùng đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1995 tỏ ra thoải mái, vui đùa trò chuyện cùng đồng đội sau khi hoàn thành xong buổi tập. 

Trước đó, ở buổi luyện tập ngày 11/9 của CLB TP.HCM, Công Phượng phần nào gây lo lắng khi phải ngồi ngoài và tập luyện với những dụng cụ hỗ trợ. Anh được trợ lý CLB TP.HCM chăm sóc rất kỹ trong các bài tập căng cơ. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi Công Phượng đang thể hiện một phong độ cao cùng vai trò khó có thể thay thế. Công Phượng vẫn là quân bài thiện chiến được nhà cầm quân người Hàn Quốc trui rèn. Anh đã ghi 7 bàn thắng cho CLB TP.HCM ở mọi mặt trận.

Công Phượng tỏ ra thoải mái trong buổi tập sáng ngày 13/8 

CLB TP.HCM đã cho cả đội nghỉ xả hơi và tập luyện trở lại từ ngày 10/8 . Đó cũng là cách giúp đội bóng giảm áp lực sau chuyện đi, ở của HLV Chung Hae-soung vừa qua. Các cầu thủ CLB TP.HCM phải lấy lại thể trạng và thể lực theo giáo án của thầy Chung. Đây là điều dễ hiểu, bởi CLB cần sẵn sàng nếu V.League quay trở lại. 

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam