Công Phượng, Quang Hải lọt vào danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 08:57
5 /5 của 1 đánh giá

Tối ngày 18/12, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố danh sách rút gọn gồm 5 cái tên. Không quá bất ngờ khi Quang Hải và Công Phượng đều lọt vào danh sách này.

Tham khảo thêm:

Như Bongda365.com đã đưa tin từ trước, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã được khởi động từ đầu tháng 9 vừa qua. Ban tổ chức đã chọn ra danh sách 20 ứng cử viên nam xuất sắc nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng nam bao gồm:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng.

Tiền vệ: Đinh Thanh Trung, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Hoàng Vũ Samson, Nguyễn Văn Quyết, Phan Văn Đức.

qua bong vang
20 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2018

Và sau một thời gian khởi động cùng với việc đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ tại AFF Cup 2018 vừa qua, ban tổ chức đã công bố danh sách rút gọn vào tối 18/12.

Không có gì bất ngờ khi cả 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn đều là những cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam cũng như CLB trong suốt 1 năm qua.

Và 5 cái tên đó chính là: Nguyễn Anh Đức (CLB B.Bình Dương), Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) và Trần Đình Trọng (Hà Nội).

qua bong vang
Quang Hải, Công Phượng lọt vào danh sách rút gọn

Tại AFF Cup 2018, cả Anh Đức, Văn Đức, Quang Hải và Công Phượng đều là có màn trình diễn thuyết phục. Những bàn thắng của các cầu thủ này đã góp phần quan trọng đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Trong khi đó trung vệ Đình Trọng đã thể hiện phong độ ấn tượng trong suốt giải đấu khi là một lá chắn thép tuyệt vời trước khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Và một điểm chung là những CLB của các cầu thủ này đều có thành tích xuất sắc tại V-League cũng như cúp quốc gia 2018.

Danh hiệu chỉ có 3: Quả bóng vàng, bạc, đồng nhưng ứng cử viên có tới 5. Do vậy rất khó để có thể chọn lựa bỏ ai, chọn ạ.

Theo kế hoạch, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát VOH (Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM) vào lúc 19h30 ngày 22/12 tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam