Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường và những cầu thủ ĐTVN trông thế nào sau 50 năm nữa?

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trào lưu “50 năm nữa” đang gây bão trên cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng mạng Việt Nam nói riêng. Những tuyển thủ như Quang Hải, Đình Trọng hay Xuân trường cũng là “nạn nhân” của người hâm mộ với hình mô phỏng gương mặt khi về già.

Tham khảo thêm:

Hiện nay trào lưu “50 năm” nữa đang gây bão trên cộng đồng mạng. Thực chất trào lưu này gói gọn trong một ứng dụng quen thuộc là FaceApp. Ứng dụng này cho phép người dùng biến khuôn mặt của mình hoặc gương mặt của bất cứ người nào đó theo nhiều dạng khác nhau ví dụ như thêm các bộ râu vào, làm mịn da mặt, làm đẹp khuôn mặt, đổi màu tóc hoặc đổi mẫu tóc…

Công Phượng 50 năm nữa

Ứng dụng chụp ảnh FaceApp đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt bởi khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh, hài hước kèm theo các tùy chọn hiệu ứng cho bức ảnh tạo sự thích thú cho người dùng.

Quang Hải khi về già

Dễ hiểu khi những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là “nạn nhân” của trào lưu “50 năm”. Mặc dù ứng dụng làm thay đổi rất nhiều trên khuôn mặt của các cầu thủ thế nhưng với những người yêu bóng đá Việt Nam nói chung và những người yêu đội tuyển Việt Nam nói riêng không khó nhận ra người trong ảnh là ai.

Không khó để nhận ra Xuân Trường

Với những nếp nhăn, mái tóc bạc rất có thể đó sẽ là hình ảnh của các tuyển thủ sau 50 năm nữa.

Sau đây là một vài hình ảnh của những cầu thủ tuyển Việt Nam sau 50 năm nữa qua ứng dụng Faceapp:

Văn Lâm
Đức Chinh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Duy Mạnh
Văn Toàn
Trung vệ Bùi Tiến Dũng
Hồng Duy
Văn Hậu
Văn Thanh
Hùng Dũng
Đức Huy
Quế Ngọc Hải
Đình Trọng

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.