Gareth Bale tiếp tục bị CĐV Real Madrid công kích thậm tệ

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người xứ Wales mới đây lại tiếp tục bị các cổ động viên của Los Blancos la ó bên ngoài khách sạn tại thành phố Montreal, Canada.

Tham khảo thêm:

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid đang bắt đầu chuyến du đấu mùa hè năm nay bằng các trận đấu giao hữu tại Canada. Mới đây, các thành viên của câu lạc bộ này đã chính thức đặt chân xuống thành phố Montreal của Canada.

Trước khi các thành viên của Real Madrid vào khách sạn để chuẩn bị lên xe bus ra sân tập, đã có rất nhiều cổ động viên của Kền Kền Trắng tập trung bên ngoài khách sạn để có thể trực tiếp chứng kiến tận mắt dàn sao của đội bóng con cưng, kèm theo đó là cơ hội để xin chữ ký và chụp hình giao lưu với các cầu thủ.

Video ghi lại cảnh Gareth Bale bị CĐV Real la ó

Khác với những thành viên còn lại trong đội bóng, Gareth Bale sau khi ra khỏi khách sạn đã nhanh chóng lên thắng xe và không để tâm đến các cổ động viên xung quanh. Hành động này của tiền vệ người xứ Wales đã khiến cho rất nhiều các fan của Real phẫn nộ và hướng sự chỉ trích vào ngôi sao 30 tuổi.

Gareth Bale thực sự đang không có được một cuộc sống dễ dàng tại Real Madrid khi không chỉ riêng các cổ động viên, mà ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng không còn tin tưởng anh. Vào những vòng đấu cuối của mùa giải trước, tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị và không được chiến lược gia người Pháp trao cơ hội.

Bale liên tục phải ngồi dự bị ở khoảng thời gian cuối mùa giải trước

Giải pháp để cứu vãn sự nghiệp của Bale ở thời điểm hiện tại có lẽ là tìm kiếm một bến đỗ mới, Bayern Munich và Tottenham đang là những đội bóng hoạt động khá tích cực để có được chữ ký của Bale.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.