Công Phượng tự tin bùng nổ trong mùa giải 2020

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo thuộc biên chế TP.HCM là Nguyễn Công Phượng bày tỏ niềm hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại đấu trường AFC Cup đồng thời khẳng định mình tự tin sẽ thi đấu bùng nổ trong mùa giải 2020.

C ở đấu trường AFC Cup. Đó là pha lâp công vào lưới Yangon United, giúp đại diện có 1 điểm khi rời đất Myanamar. Đó cũng là pha lập công đầu tiên mà tiền đạo này ghi được sau chuỗi 386 ngày tịt ngòi.

Bởi vậy, rất nhiều người tin rằng tình huống ấy sẽ giúp chân sút xứ Nghệ tìm lại bản năng săn bàn đáng sợ của một tiền đạo. Bản thân Công Phượng cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc với bàn thắng mình mới thực hiện. Điều đó được thể hiện trong chia sẻ trước báo giới vào sáng ngày 23/2. Theo đó, anh khẳng định:

Trận đấu với Yangon khá khó khăn bởi nắng nóng khi đội bạn chọn đá lúc 15g30. Chúng tôi bị mất sức nhiều nhưng có được 1 điểm cũng không tệ. Tôi đã có bàn thắng sau quãng thời gian dài không thể làm được điều đó và tôi hạnh phúc với những gì mình đã làm”.

Công Phượng hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên ghi được

Ngoài việc chia sẻ về pha lập công vào lưới Yangon, tiền đạo sinh năm 1995 cũng đồng thời bày tỏ khát khao được cống hiến thật nhiều cho TP.HCM ở mùa giải năm nay. Anh tin rằng bàn thắng đầu tiên sẽ giúp cho bản thân thi đấu ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

“Tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân hơn nhiều lần trong năm nay, qua đó giúp CLB TP.HCM đạt được những thành công nhất định. Tôi cũng sẽ nỗ lực để giúp chính bản thân mình trở nên tốt hơn trong năm nay. Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng, bởi nó giúp tôi tìm lại sự tự tin và cảm giác bóng tốt nhất của mình”, Công Phượng nói thêm.

Đồng thời tự tin bùng nổ trong mùa giải mới

Trước mắt chân sút xứ Nghệ và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách tới Singapore để chạm trán CLB Hougang United ở lượt trận thứ 2 tại AFC Cup vào ngày 25/2 tới. Sau khi chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân, đây được coi là cơ hội tốt để đại diện Việt Nam tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở sân chơi khu vực.

Với Công Phượng, chắc chắn các fan hâm mộ sẽ lại tiếp tục chờ đợi anh toả sáng để giúp CLB có được chiến thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam