Công Phượng và đồng đội đấu tập trước khi Cúp Quốc Gia 2020 trở lại

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 16:48
4.5 /5 của 3 đánh giá

Ngày mai 28/8, CLB TP HCM sẽ có trận đấu tập nội bộ với CLB Bà Rịa-Vũng Tàu, đội bóng sẽ là đối thủ của họ trong trận đấu tiếp theo tại tứ kết Cúp Quốc Gia.

Sau khi đã di chuyển vào Vũng Tàu để chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài hạn sắp tới, Công Phượng và các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tập thử với CLB Bà Rịa – Vũng Tàu để phục vụ cho Cúp Quốc Gia sắp trở lại.

Bà Rịa – Vũng Tàu cũng là đối thủ của CLB TP Hồ Chí Minh ở đấu trường Cúp Quốc Gia sắp tới, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều ngày 28/8 được xem là trận đấu tổng duyệt của hai đội và tỷ số trận giao hữu này tuy không mang nhiều ý nghĩa nhưng sẽ giúp cho các HLV có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho trận đấu chính thức.

Bà Rịa – Vũng Tàu tuy không phải là một đối thủ mạnh nhưng lại đang mang danh ngựa ô ở mùa bóng năm nay, lần lượt CLB Sài GònSông Lam Nghệ An đã bại trận dưới tay của Bà Rại – Vũng Tàu và tiến vào vòng tứ kết.

Bà Rịa - Vũng Tàu là một đối thủ khó chịu ở mùa bóng năm nay

Trong khi đó, CLB TP HCM đã có được trận thắng quan trọng trước CLB Đà Nẵng ở vòng 1/8 trên chấm luân lưu.

Ở vòng đấu tới, rất có thể bộ đôi tiền đạo mới của CLB TP HCM là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz sẽ được ra sân để thử nghiệm, cả hai cầu thủ này đều chưa đã trận nào kể từ ngày gia nhập đội bóng vào tháng 6.

Sau khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam phải tạm dừng từ đầu tháng 8, nhiều đội bóng vẫn duy trì việc tập luyện để giữ được thể lực và cảm giác bóng cho các thành viên còn lại.

CLB TP HCM đang có chuyến tập huấn quan trọng chuẩn bị cho các giải đấu trở lại

Giải đấu Cúp Quốc Gia dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9 tới đây trong giai đoạn từ ngày 11-20/9 theo công văn từ VPF gửi đến các câu lạc bộ hiện vẫn còn đang thi đấu ở giải đấu này.

Ở mùa bóng năm ngoái, Hà Nội FC là đội đã giành ngôi vô địch và mùa này, rất có thể một nhà vô địch mới sẽ thay thế cho đội bóng thủ đô.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam