Chưa đá cùng, bom tấn TP.HCM đã hết lời ngợi ca Công Phượng

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 14:05
3 /5 của 5 đánh giá

Dù chưa có trận đấu nào chơi cùng với Công Phượng trong màu áo TP.HCM song bom tấn của đội bóng này, Ariel Rodriguez vẫn hết lời ca ngợi chân sút Việt Nam trong phát biểu mới đây.

Ariel Rodriguez đã có hơn 2 tuần tập luyện cùng đội bóng mới TP.HCM. Anh là một trong hai bom tấn triệu đô cập bến đội bóng chủ sân Thống Nhất. Cụ thể, trong khi Jose Guillermo Ortiz có giá là 650.000 euro thì Rodriguez cũng tốn của TP.HCM 250.000 euro tiền phí chuyển nhượng.

Đáng tiếc, dù đã chính thức gia nhập đội bóng song cả 2 cầu thủ nói trên đều chưa thể ra sân thi đấu cho TP.HCM bởi các giải đấu tại Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Mới đây, Ariel Rodriguez vừa có những chia sẻ về đất nước, con người Việt Nam cũng như về đội bóng mới. Theo đó, khi nói về mảnh đất hình chữ S, cầu thủ người Costa Rica khẳng định anh rất thích bầu không khí tại đây, đặc biệt là món phở Việt Nam. Ngoài ra, cafe cũng rất hợp khẩu vị.

Ariel Rodriguez rất thích với môi trường sống tại Việt Nam 

Nói thêm về đội bóng, tân binh này cho biết anh đặc biệt ấn tượng với Công Phượng: “Tôi chưa thuộc hết tên đồng đội ở đây. Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 (Công Phượng), tôi quên mất tên rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Cách chơi bóng của cậu ấy rất thông minh.

Thực ra, tôi thích số 7 nhưng vì ở đây có đồng đội mặc rồi nên tôi chọn số 77”.

Với sự có mặt của bộ đôi tân binh tới từ Costa Rica, hàng tấn công đội bóng chủ sân Thống Nhất thời gian tới chắc chắn sẽ vô cùng đáng gờm. Sức mạnh, tốc độ là những điều mà 2 cầu thủ này sở hữu. Cùng với Công Phượng, họ chắc chắn sẽ là nỗi khiếp đảm của mọi hàng phòng ngự.

Đồng thời hết lời khen ngợi Công Phượng 

Với Ariel Rodriguez, cầu thủ này từng có nhiều năm chơi bóng tại Thái Lan nên văn hóa cũng như khí hậu cũng có chút tương đồng. Cầu thủ này sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen cùng môi trường mới.

Hiện tại, bóng đá Việt Nam vẫn chưa hẹn ngày trở lại khi mà dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường. Tuy nhiên, cả V-League lẫn AFC Cup đều xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian tới thay vì hủy bỏ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam