Đang tập trung ĐT Việt Nam, Công Phượng và sao HAGL vẫn có hành động ý nghĩa

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 15:03
3.8 /5 của 2 đánh giá

Dù đang khá bận bịu với đợt tập trung tại ĐT Việt Nam song mới đây, Công Phượng cùng với 5 ngôi sao khác thuộc biên chế HAGL vẫn biết cách đốn tim fan hâm mộ với hành động vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể, vào ngày 18/12 vừa qua, Công Phượng vừa đại diện cho thương hiệu cà phê Ông Bầu cùng nhóm cầu thủ HAGL có mặt tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tặng số tiền lên tới 185 triệu đồng nhằm ủng hộ cho đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Đây là số tiền mà Công Phượng cùng với 5 cầu thủ khác là: Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương trích từ lợi nhuận quán cà phê Ông Bầu trong tháng 11 được bầu Đức tặng miễn phí và từ quỹ “Đóng thuyền vượt bão” do chính các cầu thủ phát động trước đó.

Cụ thể, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16.000 đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào nơi đây.

Công Phượng vừa đại diện nhóm 6 cầu thủ HAGL 

Hiện tại, đã có 2750 lời chúc được gửi tới đồng bào miền Trung và con số này vẫn đang lan rộng. Điều ấy cũng giúp cho số tiền mà nhóm cầu thủ HAGL gửi tới nhiều người dân còn đang gặp khó khăn bởi bão lũ được nhân lên nhiều hơn.

Chia sẻ sau khi trao tặng số tiền 185 triệu đồng nói trên cho đồng bào miền Trung, Công Phượng cho biết: “Mặc dù bão lũ đã qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại cho đồng bào miền Trung là vô cùng nặng nề.

Với phần quà nhỏ của mình, Phượng và các anh em mong rằng có thể tiếp sức cũng như động viên người dân vùng thiên tai nơi khúc ruột miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại kinh tế để ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong dịp tết đến xuân về”.

Trích lợi nhuận từ quán cafe Ông Bầu để ủng hộ 185 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Lúc này, Công Phượng cùng với Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh vẫn đang tập trung ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Về chuỗi cà phê Ông Bầu  - đây là thương hiệu được thành lập bởi bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có 150 điểm đi vào hoạt động tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc, với dấu ấn đậm nét từ những ngôi sao CLB HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.