Công Vinh gây sốc, mua lại một CLB ở V.League?

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 11:50
3 /5 của 16 đánh giá

Theo nguồn tin từ truyền thông, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh đang cân nhắc mua lại một CLB tại V.League 2, qua đó xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự.

Lê Công Vinh là chân sút xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Sau khi giải nghệ, hiện tại, chân sút này đang có một học viện đào tạo bóng đá cho trẻ em. Mới đây nhất, ở chia sẻ với truyền thông, cựu cầu thủ SLNA không giấu giếm tham vọng sẽ mua lại một CLB tại V.League 2 (Giải hạng nhất quốc gia) đồng thời bày tỏ khát khao xây dựng đội bóng chuyên nghiệp.

Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Có lẽ, tôi sẽ trở lại và lăn lộn với bóng đá chuyên nghiệp nhiều hơn trong năm nay. Tôi dự định cho một dự án 'to bự', một kế hoạch dài hơi mà tôi đã ấp ủ từ lâu lắm rồi. Tôi sẽ chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự.

Dự án này của tôi đang dần hình thành và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Henrique Calisto. Thầy 'Tô' còn hứa có thể sẽ sang giúp đỡ tôi trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ có nhiều bất ngờ dành cho mọi người trong quãng thời gian tới”.

Công Vinh khẳng định mong muốn sở hữu và xây dựng 1 CLB chuyên nghiệp trong tương lai

Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn sẽ là thông tin rất vui với các fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam bởi họ sẽ được chứng kiến cựu chân sút xuất sắc nước nhà tiếp tục cống hiến cho bóng đá chuyên nghiệp ở mảnh đất hình chữ S cũng như mong muốn được thấy những điều tươi mới anh mang lại cho CLB của mình.

Đã từng có thời điểm, Công Vinh là quyền chủ tịch tại TP.HCM. Vì thế, anh có thừa những kinh nghiệm để xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp ở Việt Nam. Chắc chắn, dự án mà anh mới tiết lộ với truyền thông sẽ rất đáng chú ý trong quãng thời gian tới. 

Điều này khiến fan hâm mộ đội bóng cảm thấy rất chờ đợi 

Hiện tại, bóng đá Việt Nam đang chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19. Ngày trở lại của V.League hay thời gian bắt đầu V.League 2 (Giải hạng nhất quốc gia) vẫn chưa được xác định. Với Công Vinh, anh vẫn đang tiếp tục công tác đào tạo trẻ ở học viện bóng đá mà mình xây dựng. 

Có thể, sau khi mua lại một CLB V.League 2, rất nhiều cầu thủ trẻ ở học viện CV9 sẽ có cơ hội thử sức tại đội bóng ấy trong tương lai.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam