CR7 hé lộ cách Zidane giúp mình tỏa sáng tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết chiến lược gia người Pháp là một HLV rất biết cách tạo sự tự tin cho các học trò và chính anh là người từng được hưởng lợi từ điều này.

Tham khảo thêm:

Tròn 1 năm kể từ khi Cristiano Ronaldo chia tay với Real Madrid, và đội bóng hoàng gia hiện tại vẫn đang đi tìm người có thể thay thế được siêu sao người Bồ Đào Nha. Eden Hazard là người được ưu ái trao lại chiếc áo số 7 của Ronaldo, thế nhưng việc liệu tiền vệ người Bỉ có thể thực sự tỏa sáng hay không vẫn là một dấu hỏi.

Tân binh Eden Hazard vẫn chưa tạo dựng được sự tin tưởng

Hơn ai hết, chính HLV Zidane là người nhớ Ronaldo hơn cả, chính ông đã từng có được những danh hiệu cao quý trong các giải bóng đá hàng đầu thế giới khi làm việc với CR7. Mới đây, chính tiền đạo đắt giá của Juve đã hé lộ về phong cách làm việc của Zidane khi còn chơi bóng tại Real.

“Sự tự tin mà một cầu thủ có thể có được không đến từ chính bản thân họ mà còn từ sự động viên từ các đồng đội và cả HLV trưởng”, Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn với DAZN.

“Với một cầu thủ lớn, bạn cần phải nhận thấy mình là người quan trọng nhất trong một tập thể và Zidane đã giúp tôi cảm nhận thấy được mình là một cầu thủ đặc biệt”.

Zidane luôn biết cách truyền lửa cho các cầu thủ của mình

Chính khả năng truyền lửa cho học trò đã giúp HLV Zidane có được thành công, với một Ronaldo luôn sẵn sàng bùng nổ trên sân cỏ, Real liên tiếp có được những thành công vang dội trong nhiệm kỳ đầu tiên của chiến lược gia người Pháp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết