Cựu binh HAGL: “Việt Nam khiến cả thế giới bái phục”

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 19:22
3 /5 của 2 đánh giá

Thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma, cựu cầu thủ HAGL mới đây đã thể hiện sự thán phục với những gì bóng đá Việt Nam làm được giữa đại dịch Covid-19.

Dù dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng đến các sự kiện thể thao trên toàn thế giới, nhưng tại Việt Nam, mọi thứ gần như diễn ra bình thường suốt thời gian qua. Mới đây, thủ môn một thời của HAGL, Wieger Sietsma đã bày tỏ sự thán phục với những gì bóng đá việt nam đã làm được.

Wieger Sietsma chia sẻ: "Covid-19 đang khiến thế giới bóng đá đảo điên. Lịch trình của tôi với bóng đá cũng đang bị ảnh hưởng. Tôi hiện tại đang không thuộc bất cứ đội bóng nào, đây là điều mà tôi cảm thấy khó chịu nhất. Nó ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của tôi.

Wieger Sietsma cảm phục bóng đá Việt Nam

Nhìn vào những bức ảnh của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 mà bạn cho tôi xem, tôi thật không tin đó là sự thật. Các bạn đã kiểm soát dịch bệnh quá tốt.

Tôi phải nói là các NHM bóng đá Việt Nam rất may mắn khi được tận hưởng trọn vẹn không khí bóng đá trong thời buổi này. Được thi đấu dưới hàng nghìn CĐV, ăn mừng cùng họ là điều mà ai cũng ước muốn ở thời điểm này.

Cá nhân tôi hay nhiều cầu thủ nước ngoài khác đều rất ngưỡng mộ Việt Nam, tôi bái phục các bạn về điều này".

V.League và các giải bóng đá trong nước đã cho phép người hâm mộ đến sân sau khi Việt Nam kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid-19. Cảnh tượng khán giả đến sân theo dõi các trận đấu như bình thường diễn ra phổ biến ở Việt Nam.

Hồi cuối tháng 5, bóng đá Việt Nam từng gây sốt toàn thế giới khi đón đông đảo người hâm mộ trở lại sân bóng. Khoảng 10.000 vé theo dõi trận đấu ở vòng loại cúp Quốc gia giữa DNH Nam Định và HAGL đã được bán hết, và sân cỏ Việt Nam nói riêng cũng như châu Á nói chung đã sáng bừng trở lại sau quãng thời gian nguội lạnh vì dịch Covid-19.

Khán đài sân Thiên Trường từng gây sốt thế giới

Dịch Covid-19 tại Việt Nam hiện tại vẫn đang được kiểm soát tốt, và nếu mọi thứ tiếp tục được duy trì, V.League 2021 sắp trở lại sẽ tiếp tục đón khán giả đến sân đông đảo.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam