HAGL thua đậm Bình Dương, trợ lý HLV nói điều bất ngờ

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 18:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không mấy bận tâm về thất bại của HAGL trước Bình Dương ở giải giao hữu Cúp Thiên Long mới đây.

HAGL vừa để thua 0-3 trước Becamex Bình Dương ở giải giao hữu Cúp Thiên Long vào chiều qua (28/12), trong ngày thiếu vắng tân HLV trưởng Kiatisuk Senamuang vì đang cách ly cũng như 10 trụ cột đang bận tập trung đội tuyển quốc gia.

Dù thất bại, đại diện của đội bóng Phố Núi tỏ ra không mấy bận tâm về kết quả của trận giao hữu. Theo đó, trợ lý HLV Dương Minh Ninh khẳng định, HAGL không quan tâm tới kết quả ở giải giao hữu nên trận thua 0-3 trước Bình Dương là điều bình thường.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh không bận tâm về trận thua của HAGL

Chia sẻ với báo giới, trợ lý HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Chúng tôi tham dự giải này không quan tâm tới kết quả. HAGL đang thiếu vài trụ cột do tập trung đội tuyển và một số ngoại binh thì đang cách ly. Mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu này là tạo cơ hội thi đấu cọ xát nhằm tích luỹ kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ”.

HAGL đầu tư rất mạnh tay sau khi mùa giải 2020 khép lại. Đội bóng Phố núi chiêu mộ nhiều ngoại binh chất lượng và bổ nhiệm HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Pleiku với hy vọng “Hổ Bi-Rai” sẽ lột xác ở mùa giải 2021.

Trợ lý Dương Minh Ninh cho biết: “Tôi hy vọng sự xuất hiện của HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho HAGL. Đây là sự động viên tinh thần, liều thuốc kích thích tốt cho cầu thủ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

HAGL thua 0-3 trước Bình Dương ở trận giao hữu mới đây

Hơn nữa, đó cũng là thời điểm HAGL đón nhận sự trở về của 7 cầu thủ đội tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U22. Lúc đó, chúng tôi mới có được những cầu thủ tốt nhất trong tay. Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL sẽ có được bộ mặt hoàn toàn mới”.

Ở trận đấu chiều qua, Bình Dương vắng Tiến Linh, nhưng bù lại sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm cùng hai ngoại binh chất lượng Pape Omar và Victo Mansaray. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV Phan Thanh Hùng.

Khác biệt về nhân sự nhanh chóng được thể hiện bằng thế trận áp đảo mà Bình Dương tạo ra. Họ sớm ghi hai bàn trong hiệp một do công Ngô Hồng Phước và Tô Văn Vũ. Trong hiệp hai, Mansaray ghi thêm một bàn cho Bình Dương, để ấn định chiến thắng 3-0.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam