Cựu cầu thủ Tottenham mang mã tấu đến sân tập để… trêu đùa đồng đội

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Tottenham, Laste Dombaxe bị CLB chủ quản “đuổi thẳng cổ” vì hành vi mang hung khí đến sân tập để trêu đùa đồng đội. CLB Hendon cho rằng không có bất cứ sự khoan nhượng cho hành động thiếu suy nghĩ trên.

Tham khảo thêm:

Laste Dombaxe cầu thủ từng chơi cho đội trẻ Tottenham trước khi ra đi vào năm 2014, hiện đang thi đấu cho CLB Hendon tại vùng Tây Nam, Trung Nam nước Anh mới đây đã làm cho đồng đội phải “hú hồn, hú vía” vì mang mã tấu đến sân tập.

Trong buổi tập gần đây của toàn đội, Laste Dombaxe thay vì chuẩn bị đồ dùng cần thiết thì anh lại chọn cách mang hung khí đến sân tập chỉ để trêu đồng đội.

Laste Dombaxe phải khăn gói rời CLB vì hành động “thích” trêu đùa đồng đội

Cụ thể trò nghịch ngợm của Laste Dombaxe diễn ra tại xe của đồng đội Marvin Morgan. Cựu cầu thủ của Tottenham đã có một quyết định táo bạo khi rạch lốp xe và ghế trong xe của đồng đội. Chính hành động thiếu suy nghĩ của Laste Dombaxe bị chủ xe phát hiện và đã có một vụ ẩu đả xảy ra giữa 2 người.

Và đương nhiên vụ ẩu đả trên đã đến tai BLĐ đội bóng. CLB Hendon mới đây cũng đưa ra quyết định phạt 2 tuần lương cho 2 người và thanh lý hợp đồng với tiền vệ Laste Dombaxe. Đây được coi là quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo CLB khi ngăn chặn những hành vi tiêu cực, côn đồ và thiếu suy nghĩ trong đội bóng.

Bài học nhớ đời cho Laste Dombaxe

Ngay cả trong trường hợp Laste Dombaxe chỉ muốn trêu đùa đồng đội thì việc mang hung khí đến sân tập là điều hoàn toàn không nên. Chưa biết là bến đỗ mới của Laste Dombaxe là sẽ đâu tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi sẽ có một bài học thích đáng ở CLB mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết