Cựu sao Liverpool khuyên Sancho không nên đến MU

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của câu lạc bộ chủ sân Anfield – Glen Johnson cho biết, tiền vệ Jadon Sancho không nên đến MU mà thay vào đó là Liverpool hoặc Chelsea.

Thông tin Jadon Sancho sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải đang được đón nhận rất nồng nhiệt bởi các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Cả Chelsea, MU và Liverpool đều đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này để tăng cường cho tương lai.

Với cựu hậu vệ của Liverpool – Glen Johnson, anh đã đưa ra lời khuyên dành cho tiền vệ trẻ này, theo đó, Sancho nên về với Liverpool hoặc Chelsea thay vào đó là Manchester United bởi đây không phải là một câu lạc bộ phù hợp với sự phát triển của tiền vệ 20 tuổi.

Glen Johnson cho rằng Sancho nên gia nhập Liverpool hơn thay vì MU

“Gần như tất cả các đội bóng lớn này đều có thể đáp ứng được mức giá mà Dortmund đưa ra vậy nên vấn đề ở thời điểm hiện tại chỉ là quyết định của cậu ấy và điều này thực sự cần thêm thời gian”.

“Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời mà cầu thủ trẻ nào cũng muốn gia nhập, nhưng tôi không nghĩ đây là một lựa chọn hợp lý cho Sancho. Cậu ấy vẫn còn trẻ và không nhất thiết phải gia nhập một đội bóng với quá nhiều những áp lực như MU”.

→ Xem thêm Bóng đá quốc tế cập nhật

“Nếu cậu ấy đến Liverpool, Chelsea hay một đội bóng nào đó tại Tây Ban Nha, đó sẽ là giải pháp thích hợp hơn bởi môi trường tại đó sẽ giúp cho Sancho phát triển theo từng mùa bóng. Có thể, cậu ấy sẽ không được ra sân thường xuyên, tuy nhiên, cơ hội sẽ luôn rộng mở với Sancho”, Glen Johnson chia sẻ với talkSPORT.

Hiện tại, trong đội hình của Dortmund, Sancho đang là mắt xích quan trọng nhất, trong bối cảnh đội trưởng Marco Reus đang phải nghỉ dưỡng thương. 

Tiền vệ người Anh đang là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của Dortmund

Sancho và Erling Haaland đang là nguồn sống của Dortmund bởi những gì mà cặp đôi này đã đem lại cho đội bóng vùng Ruhr trong những vòng đấu vừa qua là những chiến thắng quan trọng ở những đấu trường trong nước.

Nếu như phải chia tay với Sancho ở mùa hè năm nay, đây sẽ là một tổn thất lớn với Dortmund mà rất khó có thể tìm được người thay thế.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết