Cựu thuyền trưởng Barcelona báo tin buồn về con gái

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, HLV Luis Enrique đã thông báo tin buồn về con gái của ông. Theo đó, cô bé Xana đã qua đời vì không thể vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

>> Xem thêm:

Sau thất bại tại World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định bổ nhiệm Luis Enrique trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nước này vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, ông đã từ chức sau đó không lâu.

Nguyên nhân là bởi, cô con gái Xana của ông mắc phải căn bệnh ung thư xương và đang phải chịu đau đớn từng ngay. Cựu HLV Barcelona muốn có thời gian ở bên cạnh chăm sóc cho cô bé.

Quyết định từ chức nhanh chóng được chấp thuận. Dù đã có phương án thay thế nhưng người đứng đầu RFEF – Luis Rubiales vẫn nói: “Chúng tôi luôn chào đón sự trở lại của anh ấy”.

Cô con gái Xana của Enrique đã không thể qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo
Cô con gái Xana của Enrique đã không thể qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo

Vị chiến lược gia 49 tuổi đã thông báo một tin rất buồn về con gái của mình vào thứ 5. Những chia sẻ trên twitter của ông như sau: “Con gái Xana của chúng tôi đã qua đời chiều nay khi mới 9 tuổi, sau khi chiến đấu trong 5 tháng với bệnh ung thư xương. 

“Chúng tôi cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người đã dành cho chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi thực sự biết ơn về điều này”.

“Tôi biết ơn các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện Sant Joan de Deu và Sant Pau vì sự tận tâm điều trị của họ. Chúng tôi sẽ nhớ con bé rất nhiều, nhớ mỗi ngày. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng tôi có thể gặp nhau. Con bé sẽ là ngôi sao dẫn lối cho gia đình tôi. Nghỉ ngơi đi, Xatina”.

Nhiều lời chia buồn từ khắp nơi đã gửi đến ông và gia đình
Nhiều lời chia buồn từ khắp nơi đã gửi đến ông và gia đình

Ngay sau khi những dòng chia sẻ được đăng tải, rất nhiều người đã gửi lời chia buồn đến cựu HLV của Barcelona và gia đình ông. Tiền đạo Alvaro Morata viết trên Twitter: “Không có từ nào có thể an ủi ông trong thời khắc khó khăn này. Chúng tôi gửi cho ông tất cả sức mạnh và tình yêu trên thế giới. Mong Xana yên nghỉ”.

Hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid nói: “Tất cả sự can đảm, sức mạnh trên thế giới này dành cho ông, ông chủ”.

Phía đội chủ sân Camp Nou cũng gửi lời chia buồn đến Enrique: “Xin chia buồn và dành tất cả sự cảm thông của chúng tôi cho Enrique và gia đình anh ấy vào thời điểm khó khăn này. RIP Xana”.

Real Madrid cùng Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc với mất mát của thuyền trưởng 49 tuổi. Từ Italia, Roma cũng gửi lời chia buồn. Bên cạnh đó còn có ngôi sao quần vợt Rafael Nadal và thủ tướng Tây Ban Nha.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.