Bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/2020: Barcelona rơi vào bảng tử thần, các đại diện Anh dễ thở

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 00:12
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/2020 đã diễn ra tại Monaco, và những lá thăm may rủi đã tạo ra những cặp đấu đầy duyên nợ của bóng đá Châu Âu

Tham khảo thêm:

Tại buổi bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/2020 diễn ra tại Monaco, đã có rất nhiều cặp đấu quen thuộc của mùa giải trước được tái hiện.

Toàn cảnh các bảng đấu của UEFA Champions League mùa giải 2019/2020

Ở bảng D, hai câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu từng tạo ra cặp đấu hấp dẫn tại vòng loại trực tiếp mùa giải năm ngoái là Atletico Madrid và Juventus sẽ lại một lần nữa “tái hợp”. Cách đây chưa đầy 1 năm, chính Lão Bà đã loại Atletico Madrid ở trận đấu lượt về trên sân nhà bằng cú hat trick của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Juventus và Atletico Madrid sẽ tái ngộ ở bảng D

Liverpool cũng gặp lại Napoli ở bảng E, còn nhớ ở mùa bóng trước, phải nhờ đến trận thắng nghẹt thở trên sân nhà trước thầy trò Carlo Ancelotti, The Kop mới có thể vượt qua vòng bảng để sau đó đến với chức vô địch.

Bảng đấu tử thần của mùa giải năm nay sẽ là bảng F, nơi hội tụ 3 đội bóng hàng đầu thế giới là Barcelona, Borussia Dortmund và Inter Milan.

Barcelona, Dortmund và Inter Milan tạo nên bảng đấu tử thần của mùa giải năm nay

Real Madrid cũng được cho là sẽ gặp đôi chút khó khăn khi nằm cùng bảng với Paris Saint Germain. Tuy nhiên, nếu thi đấu đúng với đẳng cấp, Los Blancos vẫn có thể đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Đương kim á quân Tottenham sẽ đụng độ Bayern Munich ở bảng B, cùng với Olympiakos và Sao đỏ Belgrade.

Ở các bảng đấu còn lại, các đại diện của bóng đá Anh như Chelsea hay Manchester City dự kiến sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành quyền đi tiếp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.