Cựu tiền vệ MU bất ngờ đề cao khả năng vô địch của Liverpool

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Ince – tiền vệ từng có quãng thời gian chơi bóng trong màu áo của Manchester United và Liverpool mới đây đã nhận định rất khả quan về khả năng vô địch Premier League mùa này của The Kop.

Tham khảo thêm:

Theo cựu tiền vệ Paul Ince, Liverpool đang có lợi thế hơn so với một Manchester City đang có phần “e sợ” và “hoảng loạn”. Những nhận định trước đó về việc đội bóng vùng Merseyside đang gặp nhiều áp lực từ Man City theo Ince cũng là hoàn toàn không chính xác.

“Các bạn có thể thấy sự bất ổn ở Manchester City, và kết quả ở trận đấu với West Ham là minh chứng rõ nét cho điều đó”, Paul Ince chia sẻ.

“Chiến thắng của họ không hề thuyết phục một chút nào, thậm chí trong vòng 5 phút cuối chúng ta còn thấy Kevin De Bruyne dẫn bóng ra cột cờ góc để câu giờ, một điều ít thấy ở một đội bóng như Manchester City”.

Paul Ince cảm thấy Man City đang thi đấu kém thuyết phục

Manchester City cũng đang hướng tới việc giành được một cú ăn 4 ở mùa giải năm nay, việc quá tham vọng cho những danh hiệu ở tất cả các đấu trường cũng có thể khiến cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola gục ngã ở những vòng đấu quyết định.

“Tôi vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Liverpool, mùa giải này sẽ có thể có nhiều bước ngoặt ở những vòng đấu cuối nhưng The Kop sẽ lên ngôi vô địch bất chấp những chỉ trích và những ánh mắt đố kỵ từ các câu lạc bộ khác. Đây là thời điểm để các cầu thủ Liverpool ghi tên mình vào lịch sử, họ đã chờ đợi danh hiệu Premier League này quá lâu và khát khao chiến thắng sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đề ra”, Paul Ince kết luận.

Cựu tiền vệ MU và Liverpool đề cao khả năng vô địch của The Kop

Để thực hiện được mục tiêu vô địch, Liverpool trước tiên cần phải giành chiến thắng trước Everton trong trận derby sắp tới để tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.