Cựu trọng tài Andujar Oliver: “Juve không xứng đáng được hưởng phạt đền”

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã lách qua khe cửa hẹp một cách đầy ngoạn mục để đi tiếp vào vòng tứ kết của UEFA Champions League bằng cú hattrick của Cristiano Ronaldo, thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy thuyết phục với chiến thắng này của Lão Bà, đặc biệt là với quả penalty dẫn đến bàn thắng thứ 3 cho Juve.

Tham khảo thêm:

Theo đó, cựu trọng tài người Tây Ban Nha ông Juan Andujar Oliver nhận định đáng ra Juventus không nên được thổi phạt đền ở tình huống mà tiền vệ Bernardeschi ngã trong vòng cấm.

Nhìn lại tình huống quay chậm, có thể thấy tay của tiền vệ Angel Correa đã đặt vào lưng của Bernardeschi thế nhưng theo phân tích của ông Andujar Oliver thì tác động như vậy là chưa đủ để tiền vệ bên phía Juve ngã xuống và xứng đáng với một quả 11m.

Ông Andujar Oliver cho rằng quả phạt đền cho Juventus là quá nặng tay

“Theo ý kiến của tôi thì quả penalty đó là một quyết định sai lầm, đúng là đã có tác động từ Correa, thế nhưng như vậy là chưa đủ để thổi phạt”, ông Andujar Oliver chia sẻ sau trận đấu.

Bất chấp những tranh cãi đến từ các cầu thủ Atletico Madrid, trọng tài chính điều khiển trận đấu vừa rồi vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền, Cristiano Ronaldo đã bước lên và dễ dàng đánh lừa Jan Oblak hoàn thành cú hattrick và đưa Juve vào vòng tứ kết của giải đấu.

Dù cho quả phạt đền có gây tranh cãi thì cũng không thể phủ nhận Atletico Madrid đã chơi rất tệ ở trận lượt về và chiến thắng giành cho Juve cũng không hề thiếu thuyết phục khi Lão Bà kiểm soát hoàn toàn thế trận và vượt trội ở mọi tuyến.

Juve áp đảo hoàn toàn Atletico Madrid ở trận đấu vừa rồi

Với cá nhân Ronaldo, anh đã cân bằng thành tích 8 cú hattrick với Lionel Messi tại đấu trường UEFA Champions League và tính tổng cộng, CR7 cũng đã có 127 bàn thắng ở giải đấu này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.