Đại chiến Juventus - Milan CHÍNH THỨC bị hoãn vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Do những ảnh hưởng đang ngày một nghiêm trọng của dịch virus Corona (Covid-19), mới đây, liên đoàn bóng đá Italia đã quyết định hoãn trận đấu giữa Juventus với AC Milan trong khuôn khổ cúp quốc gia nước này.

Theo dự kiến ban đầu, trận lượt về Coppa Italia giữa Juvetus và Milan sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 5/3 (Theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, liên đoàn bóng đá Italia đã quyết định hoãn màn so tài nói trên để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như những cổ động viên tới sân theo dõi trận đấu này.

Hiện tại, Italia đang là một trong số các quốc gia tại châu Âu bị ảnh hưởng lớn từ dịch virus Corona. Bởi vậy, trước sự lây lan nhanh của căn bệnh nói trên, chính phủ quốc gia này đang tính tới quyết định sẽ hoãn toàn bộ các sự kiện thể thao tại đây cho tới ít nhất là sau ngày 8/3. 

Nếu điều này diễn ra, vòng 27 Serie A sẽ chỉ có tối đa là 2 trận đấu giữa AS Roma với Sampdoria (Dự kiến tổ chức vào rạng sáng ngày 9/3) và Leece gặp Milan (Dự kiến tổ chức vào rạng sáng ngày 10/3), còn lại các cuộc so tài khác đều sẽ bị hoãn lại để tránh những ảnh hưởng từ virus Corona.

Đại chiến Juventus - Milan chính thức bị hoãn vì Covid-19

Trước đó, tại vòng 26 giải đấu cao nhất bóng đá Italia cũng chỉ có 4/10 cặp đấu được diễn ra. Với Juventus, 2 trận đại chiến của họ với các đội bóng thành Milan tại Serie A cũng như Coppa Italia đều đã bị hoãn lại. Chắc chắn, đây là điều mà Bà đầm già thành Turin cùng với các CLB khác không hề mong muốn bởi rõ ràng, việc liên tục bị trì hoãn các trận đấu sẽ khiến lịch của họ thêm phần dày đặc vào giai đoạn sắp tới.

Ở trận lượt đi giữa Milan và Juventus trên sân San Siro, 2 đội đã cầm hoà nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến cho cuộc tại ngộ ở thành Turin trở nên hấp dẫn hơn khi cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội bóng. Với việc màn so tài nói trên bị hoãn lại, tiền đạo người BĐN là Cristiano Ronaldo sẽ không phải quá vội vàng trở về Italia.

2 đội đang hoà nhau 1-1 sau trận lượt đi

Vào tối ngày 3/3 (Theo giờ Việt Nam), CR7 đã về BĐN để thăm mẹ anh - người vừa mới nhập viện tại quê nhà sau khi bị đột quỵ. Rất may là tình hình sức khoẻ của mẹ Ronaldo đã ổn định và nhân thời gian các trận đấu ở Italia đang bị trì hoãn, chân sút 34 tuổi sẽ có thêm thời gian để ở bên gia đình.

Dương Anh

Bình luận bài viết