Trận Juve – Lyon không bị hoãn vì Covid-19, Ronaldo chờ ngày phục thù

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 19:37
5 /5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận của UEFA, trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Juve và Lyon sẽ không bị hoãn vì dịch Covid-19, giúp Ronaldo không lỡ cơ hội phục thù.

Để thua 0-1 trước Lyon ở trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Juventus vẫn hoàn toàn có cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về trên sân nhà. Dù dịch cúm Covid-19 đang bùng phát tại Italia, cuộc so tài tại Turin vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Cụ thể, theo xác nhận của đại diện Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), trận đấu giữa Juve và Lyon sẽ không bị hoãn vì dịch Covid-19, nhưng vẫn sẽ theo dõi diễn biến của dịch bệnh để đảm bảo các phương án đề phòng lây lan.

Trận đấu giữa Juve - Lyon tại vòng 1/8 UEFA Champions League sẽ không bị hoãn lại

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết: “Chúng tôi theo dõi diễn biến phát triển của dịch Covid-19 rất kỹ lưỡng. Do đó, các trận đấu ở vòng 1/8 UEFA Champions League vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch và chưa có lịch hoãn những cuộc so tài này”

“Tất nhiên, những thông báo mới nhất sẽ tùy theo tình hình tại những địa điểm thi đấu khác nhau”.

Trước đó, tình hình diễn biến khó lường của dịch Covid-19 tại Italia khiến ban tổ chức Serie A quyết định hoãn 5 cặp đấu tại vòng 26 cuối tuần trước, trong đó đáng chú ý là trận derby Italia giữa Juve và Inter Milan.

Ronaldo và Lukaku sẽ đối đầu nhau ở trận đấu bù vào ngày 8/3

Đến ngày hôm nay (3/3), BTC Serie A đã ra thông báo thời gian thi đấu của trận đấu này sẽ dời ra đến ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, các trận đấu khác bị hoãn sẽ thi đấu vào ngày 7/3 và 8/3. Điều này đồng nghĩa với vòng 27 Serie A sẽ phải dời lịch sang cuối tuần sau.

Cuối tuần sau, vòng 27 Serie A sẽ tiếp tục diễn ra, Juve sẽ tiếp đón AC Milan trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên, khán giả sẽ không thể vào sân theo dõi Ronaldo và các đồng đội thi đấu để đề phòng dịch bệnh lây lan.

Tại Italia, dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đang hoành hành dữ dội. Đã có gần 2000 ca nhiễm tại đất nước xứ sở mỳ ống, bên cạnh đó là 34 người. Điều đó khiến cho những sự kiện đông người tại nơi đây buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.