Đại chiến Liverpool, Chelsea vắng 4 ngôi sao

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 09:44
2.8 /5 của 10 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày mai 20/9, HLV Frank Lampard xác nhận Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao.

Mọi con mắt yêu bóng đá sẽ đổ dồn về các trận đấu tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Bên cạnh màn xuất quân của 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City sau khi nghỉ vòng 1 vì tham dự cúp châu Âu mùa giải trước, trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 2.

Cả Chelsea và Liverpool đều giành được 3 điểm ở trận khai màn. Nếu như Liverpool giành chiến thắng vất vả 4-3 trước tân binh Leeds United thì Chelsea lại dễ dàng đánh bại Brighton với tỉ số 3-1. Do đó, 3 điểm đều là mục tiêu của cả 2 đội ở cuộc đối đầu sắp tới.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu, HLV Lampard đã thông báo một thông tin không mấy vui vẻ. Chiến lược gia người Anh xác nhận 4 ngôi sao của Chelsea sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool.

“Ben Chilwell và Christian Pulisic chưa sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Chúng tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục quá trình hồi phục cũng như tập luyện để có thể góp mặt ở những trận đấu tới. Tương tự là trường hợp của Hakim Ziyech.

Thiago Silva chưa được sử dụng cho trận đấu với Liverpool

Với Thiago, cậu ấy đã tham gia tập luyện cùng chúng tôi trong 3 hay 4 ngày qua. Dù vậy, chúng tôi vẫn đang giúp cậu ấy lấy lại thể lực trước khi sử dụng. Trận đấu với Liverpool là quá sớm với Thiago".

Trong khi Chilwell, Ziyech và Silva vẫn chưa được kiểm chứng về năng lực cũng như sự hòa nhập tại Chelsea, thì Pulisic đã trải qua một mùa giải khoác áo The Blues. Pulisic có 10 bàn, 5 kiến tạo ở mùa giải trước và việc không có sự phục vụ của tiền vệ người Mỹ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của Chelsea.

Ngược lại, đây sẽ là tin tốt lành với hàng thủ đang có nhiều lỗ hổng của Liverpool. Dù các cầu thủ trên hàng công vẫn đều đặn nổ súng, song việc để thủng lưới tới 3 bàn ngay trận đầu ra quân trước đối thủ mới lên hạng, Leeds cho thấy sự bất ổn nơi hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ.

Liverpool có lợi thế về lực lượng trước trận gặp Chelsea

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.