Chưa đến Tottenham, Bale đã khiến fan ngán ngẩm

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 06:29
3.5 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Gareth Bale đã ở rất gần với Tottenham Hotspur, tuy nhiên “Gà trống” thành London đang phải đối mặt với việc thiếu đi sự phục vụ của anh trong một khoảng thời gian.

Bale vào thời điểm hiện tại đã không còn được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Với anh, cuộc sống hàng ngày chỉ là ngồi ghế dự bị và đi đánh golf.

Một cuộc giải thoát Bale khỏi Bernabeu là điều cả Real và chính cầu thủ này đều mong muốn. Tottenham đã nhảy vào cuộc đua và là đội sở hữu được tiền đạo xứ Wales vào mùa bóng tới với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Chân sút từng làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh này được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Tottenham thi đấu thăng hoa hơn, nhưng theo các báo cáo từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Bale sẽ không thể ngay lập tức ra sân cho “Gà trống”. Lý do dẫn tới điều này là bởi anh đang gặp phải chấn thương chưa xác định.

Bale là một cầu thủ khá nhạy cảm với các chấn thương

Tuy nhiên, chấn thương này không diễn ra trong màu áo Real, mà xuất hiện ở thời điểm Bale trở lại phục vụ ĐTQG xứ Wales. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1989 có thể nghỉ khoảng 4 tuần.

Lịch thi đấu của Tottenham trong thời gian tới không hề dễ dàng, khi họ phải chạm trán trước Southampton, Newcastle hay MU… Đây đều là những cái tên đều khiến “Gà trống” gặp muôn vàn khó khăn vào mùa giải năm ngoái. Mọi thứ càng trở nên bất lợi hơn khi hàng công đội bóng London vẫn chưa vào form sau trận thua 0-1 trước Everton tại vòng đấu mở màn.

Trước khi bay đến Anh để hoàn tất hợp đồng với Tottenham, Bale đã luyện tập một mình ở khu phức hợp Valebebas. Chuyến trở lại xứ sương mù này của cầu thủ chạy cánh phải sẽ không hề cô độc, khi Sergio Reguilon, một hậu vệ cánh của Real cũng sắp cập bến Tottenham.

Bale và Sergio Reguilon sẽ giúp cho Mourinho bớt đau đầu hơn về vấn đề nhân sự

Bale cũng đã nói lời chia tay với các đồng đội. Ngoài ra, ngôi sao 31 tuổi này cũng đã gặp gỡ HLV Zinedine Zidane để nói lời từ biệt.

Mặc dù hai người đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết nhưng Bale vẫn chúc HLV Zidane may mắn ở mùa giải 2020/21. Màn chia tay đầy tình cảm của tiền đạo xứ Wales khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên lựa chọn tới Tottenham của Bale là điều tốt cho cả hai.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.