Đại chiến Napoli, sao Arsenal mạnh miệng tuyên bố điều gì?

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với Napoli vào rạng sáng mai (12/4) tại lượt đi vòng tứ kết Europa League, ngôi sao của Arsenal là Alexandre Lacazette cho biết đội bóng cần rất quyết tâm để giành chiến thắng nhằm tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ có trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân nhà trước Napoli. Đại diện Italia không phải là tay mơi ở đấu trường châu Âu, bởi vậy, chẳng dễ dàng để thầy trò Unai Emery có thể giành được kết quả có lợi tại Emirates.

Pháo thủ hiểu rằng họ cần một chiến thắng trước Napoli trước khi hành quân tới San Paolo sau đấy 1 tuần. Đó chắc chắn là chuyến “đi dễ, khó về” với đội bóng thủ đô. Bản thân các ngôi sao của Arsenal cũng hiểu rõ điều này, đặc biệt là Lacazette.

Arsenal Napoli
Lacazette tự tin trước cuộc chạm trán Napoli

Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Napoli từng thắng Liverpool ở mùa giải năm nay và cầm hòa được PSG. Điều đó đủ để nói lên khả năng của họ ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng ở trận đấu này”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng đồng thời khẳng định chiến thắng ở trên sân nhà là điều vô cùng quan trọng với Arsenal bởi nếu không, họ sẽ đối diện với khả năng dừng bước tại Europa League khi làm khách trước đối thủ ở San Paolo.

Arsenal Napoli
Đồng thời khẳng định Arsenal cần thắng để tạo lợi thế trước lượt về

“Lợi thế sân nhà cần phải được chúng tôi cụ thể hóa thành chiến thắng bởi lẽ, Napoli luôn chơi rất hay mỗi khi được chơi tại San Paolo. Nếu không thể tạo ra lợi thế ở lượt đi, chúng tôi sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn khi tái ngộ đội bóng này”.

Thầy trò Emery đã có bước chạy đà không tốt cho cuộc so tài nói trên khi thất bại trước Everton tại ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.