Đại diện La Liga khẳng định muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 15:32
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Giám đốc điều hành La Liga khu vực Đông Nam Á, Ivan Codina đã khẳng định mong muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, Quang Hải đã nổi lên như một hiện tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB nước ngoài như tại Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan.

Có rất nhiều thông tin cho rằng Quang Hải đã nhận được những lời đề nghị từ những đội bóng lớn trên thế giới. Thậm chí là truyền thông Việt Nam đã rầm rộ thông tin là đội bóng đang chơi tại La Liga, Deportivo Alaves quyết định mời Quang Hải đến Tây Ban Nha. Chuyến đi này sẽ diễn ra vào khoảng thời gian đầu tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2019.

quang hai
Quang Hải đã nhận được sự quan tâm từ La Liga

Trước những đồn đoán đó phía CLB Hà Nội cũng như Quang Hải đều phủ nhận thông tin này. Và mặc cho người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, người hâm mộ vẫn hi vọng vào cơ hội tiền đạo sinh năm 1997 sẽ xuất ngoại.

Những hi vọng đó càng lớn hơn bao giờ hết khi mới đây giám đốc điều hành La Liga khu vực Đông Nam Á, Ivan Codina đã khẳng định mong muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves.

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam mới đây, Giám đốc điều hành La Liga khu vực Đông Nam Á, Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc, Ivan Codina bày tỏ mong muốn đưa ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải tới Tây Ban Nha:

“Dĩ nhiên là anh ta quá tài năng, không chỉ ở Việt Nam mà cả châu Á. Quang Hải là cầu thủ chúng tôi rất muốn đưa sang Deportivo Alaves, đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Nhưng để làm được điều đó, các bên cần tìm được thời gian phù hợp”.

quang hai
Đại diện La Liga khẳng định muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves

Dù mong muốn là vậy nhưng ông Alaves cũng phải thừa nhận rằng để đưa Quang Hải đến được La Liga thì cũng có rất nhiều khó khăn:

“Chúng tôi phải tôn trọng hợp đồng của Quang Hải với CLB, cũng như ràng buộc giữa cầu thủ này với đội tuyển quốc gia. Do đó, khi thời gian chín mùi, chúng tôi sẽ đưa Quang Hải đến Tây Ban Nha. Phải nhắc lại rằng, tài năng của Quang Hải là không thể bàn cãi. Những bàn thắng tiền vệ này ghi được quá tuyệt vời. Và giờ, chúng tôi muốn đưa anh ta sang Tây Ban Nha để xem tiền vệ này có thích nghi, đủ sức cạnh tranh khi tập luyện trong môi trường đỉnh cao hơn không”.

Ngoài Quang Hải, Giám đốc điều hành La Liga cũng đánh giá rất cao một cầu thủ khác của Việt Nam là Công Phượng. Và vị chuyên gia này khẳng định Quang Hải cũng như Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao tại La Liga.

  An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam