HLV Park Hang Seo vi hành đến Pleiku xem giò Tuấn Anh

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Để tìm quân cho U23 và đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đi dự khán khắp các sân ở ở V-League. Và điểm đến tiếp theo của ông thầy người Hàn là sân Pleiku.

Tham khảo thêm:

Ngay sau trở lại Việt Nam sau kì nghỉ phép, HLV Park Hang Seo đã bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup.

HLV người Hàn đã tích cực đi dự khán các trận đấu tại V-League để tìm quân cho cả 2 đội tuyển. Tại vòng 1, ông đã đến sân Hòa Xuân để xem trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel.

Và điểm đến tiếp theo của ông Park tại vòng đấu thứ 2 V-League chính là sân vận động Pleiku. Với cuộc đối đầu khá hấp dẫn của đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP.HCM, ông thầy người Hàn chắc chắn sẽ tìm ra được cho mình những quân bài mới.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ đến sân Pleiku để dự khán

Bên phía Hoàng Anh Gia Lai, những cái tên như Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Tuấn Anh chắc chắn sẽ được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam quan sát kĩ.

Đặc biệt là Tuấn Anh, cậu học trò mà thầy Park rất quý mến. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, thầy Park đã quyết định đợi Tuấn Anh đến phút cuối cùng nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ Thái Bình lỡ hẹn với thầy và cả các đồng đội.

Park Hang Seo
Tuấn Anh sẽ là một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của thầy Park

Và bây giờ, khi những chấn thương đã hồi phục hoàn toàn, Tuấn Anh đang được hi vọng sẽ trở lại trong màu áo của đội tuyển Việt Nam để có thể sát cánh cùng những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn làm nên những chiến tích mới.

Không chỉ Hoàng Anh Gia Lai mà bên kia chiến tuyến, Trần Tùng Quốc cũng sẽ là gương mặt được HLV Park Hang Seo dành sự chú ý đặc biệt.

Với mục tiêu gần nhất là vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ. Toàn đội U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 05/03 và tập luyện tại Hà Nội. Tại vòng loại U23 Châu Á, Những ngôi sao vàng có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Mỹ Đình và sẽ gặp các đối thủ: Brunei (22/03), Indonesia (24/03) và Thái Lan (26/03).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam