Đại thắng Basaksehir, MU vẫn bị chê là thiếu “thủ lĩnh”

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 20:11
3.9 /5 của 4 đánh giá

Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng cho rằng MU đang chưa có một thủ lĩnh thực sự trên sân, khiến lối chơi của đội chưa nhất quán.

Rạng sáng nay (25/11), MU đã giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 4 bảng H UEFA Champions League, qua đó tiến gần với tấm vé vào vòng knock-out. Dù đại thắng, Quỷ Đỏ vẫn còn những điều cần phải cải thiện.

Cụ thể, theo chia sẻ của huyền thoại Rio Ferdinand, MU vai trò đội trưởng của Harry Maguire đang khá mờ nhạt và đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một thủ lĩnh thực sự trên sân để chỉ đạo lối chơi của đội bóng.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng MU đang thiếu thủ lĩnh trên sân

Trả lời BT Sport, cựu danh thủ 42 tuổi cho hay: “Bruno là cầu thủ sáng tạo và là người phân phối bóng cho toàn đội, nhưng khi cậu ấy thi đấu dưới sức, không một ai dám lên tiếng để chấn chỉnh cách chơi”

“Thiếu vắng khán giả trên sân là một điều khó chịu, nhưng nó cũng khiến tôi nhìn rõ không có một thủ lĩnh trên sân đúng nghĩa tại MU lúc này. Quỷ Đỏ sẽ gặp bất lợi nếu không cải thiện điều đó”.

Ở trận đấu với Istanbul Basaksehir, Bruno Fernandes chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp 2 bàn thắng cùng khả năng kết nối nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ.

Bruno Fernandes đang là người dẫn dắt lối chơi của Quỷ Đỏ

Dẫu vậy, MU vẫn phải nhận tin buồn sau thắng lợi này, Chưa kịp vui mừng về chiến thắng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải đón nhận những thông tin không vui, vị chiến lược gia người Na Uy đang cho biết rằng có 2 ca chấn thương mới sau trận đấu vừa rồi gặp đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đó là Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof.

Bên cạnh 2 ca chấn thương của Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka, Luke và Eric Bailly đều là những người đã dính chấn thương trước đó và đây là một sự thiếu hụt rất lớn so với những chiến thuật mà HLV Solskjaer muốn áp dụng.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Southampton ở vòng 10 ngoại hạng anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.