Đại thắng Sassuolo, Gattuso cho biết Milan đã tìm lại sự tự tin

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng đậm trên sân của Sassuolo, HLV Gennaro Gattuso cho biết đội bóng của ông đã tìm lại được sự tự tin sau những kết quả đáng thất vọng trước đó.

Xem thêm:

Tưởng chừng như AC Milan sẽ có trận đấu khó khăn khi làm khách của Sassuolo song đoàn quân của HLV Gattuso đã dễ dàng đè bẹp đối thủ tới 4-1. Đây là thắng lợi đầu tiên mà Rossoneri giành được sau chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước đó.

Chia sẻ sau cuộc đối đầu này, HLV Gattuso tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ngoài ra, chiến lược gia Italia còn khẳng định sự tự tin đã quay trở lại với đội bóng.

Gattuso Milan
Milan vừa có chiến thắng đậm trước Sassuolo

“Chúng tôi đã có được chiến thắng, điều ấy rất quan trọng. Milan đã thi đấu tốt ở các trận đấu trước đó song không gặp may mắn, nhưng trước Sassuolo, cả đội đã thể hiện được sự quyết tâm. Chiến thắng này đem lại sự tự tin rất lơn cho đội bóng”, Gattuso cho biết.

Tuy giành trọn vẹn 3 điểm song đội bóng áo đỏ đen thành Milan đã trải qua trận đấu thứ 12 liên tiếp không thể giữ sạch lưới tại Serie A. Đó thực sự là hồi chuông báo động cho CLB chủ sân San Siro.

Gattuso Milan
Theo Gattuso, đó là chiến thắng giúp đội bóng tìm lại sự tự tin

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Gattuso đáp: “Tất nhiên, sẽ chẳng ai muốn để thủng lưới quá nhiều như vậy. Tuy nhiên, đó là quãng thời gian mà các học trò của tôi chưa tìm được phong độ ổn định và sự tự tin cần có.

Tôi tin rằng trận đấu này sẽ giúp họ cải thiện nhiều điều. Việc để thủng lưới nhiều không phải là lỗi của các hậu vệ mà là của toàn đội. Chúng tôi sẽ phải xem xét và nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết”.

Sau cuộc chạm trán này, Milan sẽ ngay lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho màn đối đầu với Olympiakos tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết