Đám cưới giúp Công Phượng hiểu được lòng cha mẹ

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 07:31
1.9 /5 của 16 đánh giá

Trong những ngày qua, bố mẹ của Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa mất ăn, mất ngủ vì lo nghĩ về đám cưới của con trai. Thế mới hiểu được lòng cha mẹ dành cho con cái lớn lao thế nào.

Tiệc cưới thứ ba của Công Phượng được tổ chức vào ngày 3/12 tại sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Đây là sân bóng mà Công Phượng chơi từ khi còn là một cậu bé. Dù địa điểm tổ chức của nhà trai mang đậm phong cách dân dã tuy nhiên vẫn không kém phần chu đáo. Đây là tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương khi rạp được dựng từ rất sớm. 5 ngày trước tiệc cưới, công tác dựng rạp đã được triển khai từ chiều 29/11.

Mẹ Công Phượng tất bật chuẩn bị đám cưới cho con trai

 Trong những ngày qua, bố mẹ của Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa mất ăn, mất ngủ vì lo nghĩ về đám cưới của con trai. Bà Hoa (mẹ Công Phượng) cho biết do căn nhà cấp 4 khá chật chội, gia đình phải mượn sân vận động của xóm để tổ chức đám cưới cho con trai.

Bà Hoa chia sẻ vì Công Phượng sống xa nhà từ nhỏ nên ít nói nhưng là người con sống tình cảm và hiếu thảo. Chứng kiến con trai lập gia đình, bà và chồng rất vui mừng và mong 2 con giữ trọn hạnh phúc.

Với ông Bảy, mấy ngày vừa qua ông đều túc trực tại sân vận động xóm để theo dõi quá trình dựng rạp cưới. Lâu lâu ông lại phụ giúp nhóm thợ dựng rạp làm sạch cỏ, khơi thông nước ứ đọng ở khu vực khán đài. Vì lo nghĩ cho đám cưới của con trai nên ông thậm chí còn mất ăn, mất ngủ.

Ông Bảy dọn dẹp sân bóng làng để tổ chức tiệc

“Mấy ngày gần đây có mưa, nhưng mọi việc cũng dần ổn định, có lẽ sẽ hoàn thiện ngày 2/12 để lo cho ngày cưới hai con”, ông Bảy chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Công Bảy gia đình đã gửi 750 thiệp mời và số người dự cũng như những người quan tâm là rất lớn. Trong các đám cưới ở nhiều vùng quê, khách mời thường đi cùng cả gia đình. Số khách ước tính có thể lên tới 1.000 người.

Đám cưới giúp Công Phượng hiểu thêm về lòng cha mẹ. Hy vọng rằng trong thời gian tới, với hậu phương vững chắc, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thi đấu bùng nổ ở HAGL và ĐTQG Việt Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.